ตลท.จี้ GJS, GSTEL, LVT เร่งส่งงบฯปี 56 ภายใน 27 ส.ค.57

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 7, 2014 09:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)แจ้งว่า ตามที่บริษัทจดทะเบียนดังต่อไปนี้ยังไม่ได้นำส่งงบการเงินประจำปี 2556 มายังตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 และปัจจุบันบริษัทยังไม่สามารถนำส่งงบการเงินดังกล่าวได้ 1.บมจ.จี เจ สตีล (GJS) 2.บมจ.จี สตีล (GSTEL) และ 3.บมจ.แอล.วี.เทคโนโลยี (LVT)

ตลท.ขอแจ้งว่า เมื่อบริษัทจดทะเบียนใดนำส่งงบการเงินงวดใดงวดหนึ่งล่าช้าเป็นเวลานานติดต่อกันมากกว่า 180 วัน ตลท.จะดำเนินการดังนี้ 1.ประกาศว่าบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน และจะขึ้นเครื่องหมาย NC (Non-Compliance) จนครบ 180 วัน นับจากวันประกาศเพื่อให้ผู้ลงทุนทราบว่าหลักทรัพย์ของบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน

2.หากบริษัทยังไม่สามารถดำเนินการส่งงบการเงินได้ภายใน 180 วัน นับจากวันประกาศว่าหลักทรัพย์ของบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน ตลท.อาจพิจารณาเพิกถอนหลักทรัพย์จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน

ตลท.จึงขอให้บริษัทเร่งนำส่งงบการเงินดังกล่าวเพื่อเผยแพร่แก่ผู้ลงทุนและผู้ถือหุ้นของบริษัท ทั้งนี้ หากบริษัทยังไม่นำส่งงบการเงินดังกล่าวภายใน 180 วัน นับจากวันที่ครบกำหนดส่ง หรือภายในวันที่ 27 สิงหาคม 2557 ตลท.จะประกาศให้หลักทรัพย์ของบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนเนื่องจากไม่นำส่งงบการเงินฉบับดังกล่าวต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ