IVL ตั้ง 2 บ.ร่วมทุนใหม่ในเม็กซิโกทำเม็ดพลาสติกรีไซเคิล-บริหารจัดการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 19, 2014 17:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโซวิค รอย เชาว์ดูรี่ เลขานุการบริษัท บมจ.อินโดรามา เวนเจอร์ส(IVL) แจ้งว่า บริษัทฯได้มีการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่จำนวน 2 บริษัท คือ 1 Indorama Ventures EcoMex, S. de R. L de C.V.จดทะเบียนที่ประเทศเม็กซิโก ประเภทกิจการเม็ดพลาสติกรีไซเคิล(PET Recycled Flake) สัดส่วนในการร่วมทุน ร้อยละ 51 ลงทุนโดย IVL Holding, S. de R. L de C.V. ซึ่ งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของไอวีแอล และร้อยละ 49 ลงทุนโดย Mr. Mario Martinez Barone ซึ่งเป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติเม็ กซิกัน

2) บริษัท Indorama Ventures EcoMex Services, S. de R. Lde C.V. ประเภทกิจการให้บริการด้านบริหารจัดการสัดส่วนในการร่วมทุน ร้อยละ 51 ลงทุนโดย IVL Holding, S. de R. L de C.V. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของไอวีแอล และร้อยละ 49 ลงทุนโดยMr. Mario Martinez Barone ซึ่งเป็นบุคคลธรรมดา สัญชาติเม็กซิกัน

M&M Polymers S.A. de C.V. เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้การบริหารของMr. Mario Martinez Barone ซึ่งเป็นผู้จัดหาเม็ดพลาสติก(PET Flakes) ให้แก่บริษัทของเราในประเทศเม็กซิโก และจากการลงทุนดังกล่าวจะช่วยให้บริษัทฯได้รับการสนับสนุนในการผลิตสินค้าเม็ดพลาสติกรีไซเคิล(Recycled PET) ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทในการพัฒนาความยั่งยืน และยังเป็นการช่วยลดของเสียโดยนำของเสียกลับมาใช้ใหม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ