AJ เผยเหตุไฟไหม้กระทบการผลิตบางส่วน อยู่ระหว่างประเมินมูลค่าเสียหาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 7, 2015 13:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกิตติภัต สุทธิสัมพัทน์ รองประธานกรรมการ บมจ.เอ.เจ.พลาสท์ (AJ) แจ้งว่า ตามที่ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ ณ บริษัท ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ช่วงเวลาประมาณ 16:00 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 บริษัทฯขอชี้แจงรายละเอียดว่า
เหตุได้เกิด ณ บริเวณลานเก็บอุปกรณ์ และเครื่องต้มน้ำมันร้อน (Hot Oil Boiler) ซึ่งตั้งแยกส่วนจากอาคารผลิต โดยสามารถควบคุมเพลิงได้ในเวลาประมาณ 15 นาที บริษัทฯอยู่ในระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้

ทั้งนี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกับสายการผลิตหลักและอาคารที่ทำการของบริษัทฯ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบความปลอดภัยและปรับปรุงซ่อมแซมส่วนที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าจะกระทบต่อการผลิตบางส่วนเป็นเวลาประมาณ 2-3 วัน

อนึ่ง บริษัทฯ อยู่ระหว่างการประเมินมูลค่าความเสียหายและได้มีการทำประกันภัยชนิด IAR (Industrial All Risks)ไว้อยู่แล้ว ซึงครอบคลุมความเสียหายจากเหตุการณ์ครังนี บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในโรงงานมีมาตรการและระบบการป้องกันรวมถึงเจ้าหน้าทีดูแลตลอดเวลา เมือมีเหตุผิดปกติก็สามารถเข้าไปควบคุมแก้ไขตามแผนการจัดการได้อย่างรวดเร็ว โดยบริษัทฯ จะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ