LIVE แจงซื้อหุ้น"สปินเวิร์ค"รุกธุรกิจโฆษณาประชาสัมพันธ์เจาะกลุ่มญี่ปุ่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 19, 2015 13:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไลฟ์ อินคอร์ปอเรชั่น(LIVE)ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่ บริษัท ไลฟ์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด(LMG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทที่ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 99.99 ลงทุนซื้อหุ้นสามัญของบริษัท สปิน เวิร์ค จำกัด(SPW) จากกลุ่มผู้ถือหุ้นของ SPW คือกลุ่มนายสฤษฏกุล แจ่มสมบูรณ์

ทั้งนี้ SPW ดำเนินธุรกิจในด้านการให้บริการผลิตภาพนิ่งเพื่อส่งเสริมการขาย การรับจ้างผลิตรายการโทรทัศน์ การรับจ้างจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าทางทีวี อินเทอร์เน็ต รายการวิทยุ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ การวางแผนการโฆษณาผลิตสื่อสร้างสรรค์เพื่อการประชาสัมพันธ์ การประสานงานธุรกิจโฆษณาแบบครบวงจร โดยที่ SPW เป็นบริษัทในเครือของ SET International Incorporation ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนที่ให้บริการผลิตสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ดูแลทำกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มายาวนานกว่า 20 ปี

ด้วยชื่อเสียงทีดีของ SET International Incorporation และความสัมพันธ์อันแนบแน่นของนายสฤษฏกุล กับบริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จากการที่เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารในบริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีบริษัทแม่เป็นบริษัทตัวแทนโฆษณาอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น การรักษามาตรฐานการทางาน ความใส่ใจในการเลือกใช้สื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ที่เหมาะสม จึงทำให้ SPW ได้รับความไว้วางใจเป็นผู้ดูแลงานคุณภาพให้กับบริษัทชั้นนา อย่างเช่น บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

SPW มีผลงานที่ปรากฏสู่สายตาประชาชนมากมาย เช่น รายการโฆษณา Neymar Hilux Vigo Champ, รายการโฆษณา Toyota Camry, รายการโฆษณา Cristiano Ronaldo 7 Hilux Vigo Champ, จัดทาสมุดแจ้งรายการสินค้า Toyota Corola Altis, รายการโฆษณา Toyota Fortuner, การจัดงานแสดงคอนเสิร์ต One Direction In Bangkok, การจัดกิจกรรม Toyota Thai Premier League 2013 และ การจัดกิจกรรม Toyota League Cup 2011 เป็นต้น

ภายหลังจากการซื้อขายหุ้นสามัญของ SPW เรียบร้อยแล้ว SPW จะกลายเป็นบริษัทย่อยของ LMG โดยกรรมการและผู้บริหารของ LMG จะเข้าไปเป็นกรรมการและผู้บริหารของ SPW จำนวน 3 ท่าน และกรรมการ และผู้บริหารของ SPW จะเข้ามาเป็นกรรมการและผู้บริหารของ LMG จำนวน 3 ท่าน เช่นกัน โดยหนึ่งในกรรมการและผู้บริหารของ SPW ที่จะเข้ามาร่วมบริหารงานกับ LMG คือ นายสฤษฏกุล ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงในวงการโฆษณาเป็นอย่างมาก สามารถเข้ามาช่วยงาน LMG และร่วมบริหารธุรกิจของ LMG ให้มีความเจริญก้าวหน้า สร้างความแข็งแกร่งและเติบโตแบบยั่งยืนต่อไป

นายสฤษฏกุล มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจโฆษณาเป็นอย่างดี ซึ่งดำรงตาแหน่งในบริษัทใหญ่ ๆ มากมาย เช่น ตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท สปิน เวิร์ค จำกัด, ตำแหน่งประธานกรรมการ บมจ.สยาม อินเตอร์ มัลติมีเดีย ตำแหน่งรองประธานกรรมการ บมจ.กันตนา กรุ๊ป และอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ