PRO แจ้งคืบหน้าแก้ไขเหตุเพิกถอน เผยแผนระยะสั้นเพิ่มสภาพคล่อง ระยะยาวเน้นบริการบำบัด-กำจัดของเสียครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 23, 2016 09:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โปรเฟสชั่นแนล เวสต์ เทคโนโลยี (1999) (PRO) แจ้งความคืบหน้าการดำเนินการเพื่อแก้ไขเหตุแห่งการถูกเพิกถอน โดยตามแผนระยะสั้น บริษัทได้เพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน และแก้ไขให้สัดส่วนผู้ถือหุ้นไม่น้อยกว่าศูนย์แล้ว ด้วยการเพิ่มทุนจดทะเบียน ซึ่งแสดงให้เห็นตามงบแสดงฐานะการเงิน ณ วันที่ 31 ธ.ค.58 ที่บริษัทมีสัดส่วนของผู้ถือหุ้นไม่น้อยกว่าศูนย์

ขณะที่แผนระยะยาวมีเป้าหมายในการให้บริการบำบัดและการกำจัดของเสียอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งการปรับแผนการดำเนินธุรกิจทั้งด้านการตลาด และการควบคุมค่าใช้จ่ายด้านต้นทุนการผลิต เพื่อสร้างผลตอบแทนสูงสุดให้แก่บริษัท และเพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานในการทำงานที่ดี และเป็นการส่งผลโดยตรงต่อภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท ในปัจจุบันบริษัทได้จัดทำระบบ ISO 9001 ซึ่งได้รับใบรับรองเมื่อวันที่ 20 พ.ค.59 พร้อมกันนี้บริษัทมีแผนในการจัดทำระบบ ISO 14000 และ ISO 18000 ต่อเนื่องทันที โดยแผนงานดังกล่าวมีกำหนดแล้วเสร็จภายในปี 60

นอกจากนี้คณะผู้บริหารชุดใหม่ของบริษัท พบว่าการควบคุมภายในของบริษัทมีระบบการควบคุมภายในที่ยังไม่ดีเพียงพอ และเพื่อสร้างประสิทธิภาพการทำงานที่ดี ทีมผู้บริหารจึงได้มีมติอนุมัติให้จ้างทีมที่ปรึกษาในด้านการวางระบบการควบคุมภายในใหม่ทั้งหมด และการดำเนินการดังกล่าวได้แล้วเสร็จไปแล้วประมาณ 50% ของขอบเขตงานทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ