ERW คาดโรงแรมในจ.สกลนคร ที่ถูกน้ำท่วมจะกลับมาเปิดภายใน 2-4 สัปดาห์,ไม่กระทบผลการดำเนินงานอย่างมีนัยสำคัญ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 1, 2017 07:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ดิ เอราวัณ กรุ๊ป (ERW) แจ้งว่าสืบเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดสกลนครเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 ซึ่งได้ก่อความเสียหายแก่ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งรวมถึงโรงแรมของบริษัทที่ให้บริการในจังหวัดสกลนคร จำนวน 1 แห่ง ได้แก่ โรงแรม ฮ็อปอินน์ สกลนคร ก็ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางบริษัทและพนักงานโรงแรมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกส่วนได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ในการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าผู้มาพักในโรงแรม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นลำดับแรก

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผลการดำเนินงานของบริษัท และคาดว่าโรงแรมฮ็อปอินน์ สกลนคร จะกลับมาให้บริการตามปกติได้ภายในระยะเวลา 2-4 สัปดาห์ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ระดับน้ำ

ทั้งนี้ บริษัทได้จัดทำประกันภัยทรัพย์สินของบริษัท และประกันภัยธุรกิจหยุดชะงักซึ่งคุ้มครองความเสียหายจากสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ ขณะเดียวกันบริษัทได้ดำเนินการร่วมกับภาครัฐในการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดสกลนครเพื่อพัฒนาชุมชนให้ฟื้นฟูได้เร็วที่สุด และช่วยเหลือลูกค้าและพนักงานของบริษัท ที่ประสบภัยพิบัติในครั้งนี้อย่างดีที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ