TLUXE คาดเปิดตัวศูนย์บริการด้านสัตว์เลี้ยงครบวงจรในโครงการพีเพิล พาร์ค อ่อนนุช ในมิ.ย.61

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 19, 2017 17:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (TLUXE) คาดว่าจะสามารถเปิดศูนย์บริการด้านสัตว์เลี้ยงครบวงจรสำหรับคนรักสัตว์ (PET CENTER) ภายในเดือนมิ.ย.61 เพื่อต่อยอดธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง ซึ่งโครงการก่อสร้างล่าช้าจากกำหนดการเดิม เนื่องจากมีการปรับแบบแปลนการก่อสร้างและรูปแบบโครงการ เพื่อให้เข้ากับลักษณะการใช้ชีวิตของผู้เข้ารับบริการมากขึ้น จึงทำให้ทางโครงการหยุดดำเนินการก่อสร้างไประยะหนึ่ง เพื่อรอแบบแปลนก่อสร้างที่ปรับใหม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

สำหรับการดำเนินโครงการดังกล่าวเป็นไปตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 26 ก.พ.59 ที่ได้มีมติอนุมัติให้ลงทุนเช่าพื้นที่โครงการพีเพิล พาร์ค อ่อนนุช ซึ่งเป็นอาคารโฮมออฟฟิศรวมพื้นที่เช่า จำนวน 8 ห้อง ขนาดพื้นที่รวม 1,369.3 ตารางเมตร มีกำหนดระยะเวลาเช่า 18 ปี ค่าเช่ารวม 72 ล้านบาท เพื่อต่อยอดธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงให้เป็น PET CENTER

ปัจจุบันอาคารโฮมออฟฟิศได้ก่อสร้างมีความคืบหน้ากว่า 70% และทางโครงการแจ้งว่า จะส่งมอบพื้นที่อาคารโฮมออฟฟิศให้แก่บริษัทเพื่อเข้าตกแต่งและออกแบบภายในได้ราวเดือนธ.ค.60 ทำให้คาดว่าจะเริ่มเปิดตัวโครงการให้เข้ารับบริการภายในเดือนมิ.ย.61

โครงการพีเพิล พาร์ค อ่อนนุช ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 เป็นคอมมิวนิตี้มอลล์ 2-3 ชั้น วัตถุประสงค์ในการเช่าพื้นที่ของบริษัทเพื่อให้เป็น PET CENTER ซึ่งเป็นศูนย์บริการด้านสัตว์เลี้ยงครบวงจรสำหรับคนรักสัตว์ ให้สามารถมาใช้บริการได้ภายในที่เดียว ประกอบไปด้วย คาเฟ่สัตว์เลี้ยง สปาสัตว์เลี้ยง อาหารสัตว์เลี้ยง ตัดขน โรงพยาบาลสัตว์ โรงแรมสัตว์เลี้ยง ซึ่งจะมีการให้บริการที่กล่าวมากับสัตว์เลี้ยงทุกประเภท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ