SKY เผยกิจการร่วมทุนกับ LOXLEY ได้งานติดตั้ง CCTV สนามบินสุวรรณภูมิ มูลค่า 434.1 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 24, 2017 08:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สกาย ไอซีที (SKY) แจ้งว่าตามที่บริษัทและบมจ.ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) ได้ร่วมกันจัดตั้งกิจการร่วมลงทุนสกาย ไอซีที-ล็อกซเล่ย์ (SKY ICT-LOXLEY Consortium) เพื่อร่วมกันทำข้อเสนอและยื่นเสนอราคาต่อบมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) สำหรับโครงการซื้อพร้อมติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) นั้น ขณะนี้ได้รับหนังสือยืนยันตกลงจ้างและให้ไปลงนามในสัญญาจาก AOT แล้ว โดยโครงการดังกล่าวมีระยะเวลา 365 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 คิดเป็นมูลค่างานรวมภาษีมูลค่าเพิ่มทั้งสิ้น 434.10 ล้านบาท

สำหรับรายละเอียดขอบเขตงานจ้าง ได้แก่ การขายและติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิดเพิ่มเติม ณ ทสภ. จำนวน 1 งาน , การขายกล้องโทรทัศน์วงจรปิดทดแทน ณ ทสภ. จำนวน 1 งาน และการขายพร้อมติดตั้งทดแทน IP Fixed Camera ณ ทสภ. จำนวน 36 กล้อง จำนวน 1 งาน

ตามสัญญาร่วมลงทุนได้กำหนดขอบเขตความรับผิดชอบร่วมดำเนินโครงการระหว่างบริษัท กับ LOXLEY โดยบริษัทรับผิดชอบดำเนินโครงการคิดเป็นสัดส่วน 60% ของมูลค่าโครงการ และ LOXLEY รับผิดชอบดำเนินโครงการคิดเป็นสัดส่วน 40% ของมูลค่าโครงการ โดยบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบหลักในการดำเนินโครงการและเป็นผู้บริหารกิจการร่วมลงทุน (Consortium Leader)

ทั้งนี้ กิจการร่วมลงทุนสกาย ไอซีที-ล็อกซเล่ย์ มีภาระผูกพันที่จะดำเนินการส่งมอบโครงการดังกล่าวให้เสร็จตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ หากโครงการดังกล่าวมีความล่าช้า AOT มีสิทธิในการปรับคู่สัญญาจนกว่าจะดำเนินงานส่งมอบแล้วเสร็จ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ