MACO เผยบ.ย่อยเข้าซื้อหุ้น Open play เพิ่มอีก 20% รวมถือ 100%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 14, 2018 11:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.มาสเตอร์ แอด (MACO) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้ บริษัท มาสเตอร์ แอนด์ มอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯถือหุ้น 100% เข้าซื้อหุ้นสามัญที่เหลืออยู่ทั้งหมดของบริษัท โอเพ่น เพลย์ จำกัด (Open play) จำนวนทั้งสิ้น 10,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 20 ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของ Open play จากผู้ถือหุ้นเดิมของ Open play ในราคาซื้อขายทั้งสิ้นไม่เกิน 39,000 บาท ซึ่งจะชำระเป็นเงินสดทั้งจำนวน คาดว่า การซื้อขายเสร็จสมบูรณ์ ภายในเดือน พ.ค. 61 โดยหลังจากการซื้อหุ้น มาสเตอร์ แอนด์ มอร์จะถือหุ้น Open play ในสัดส่วนร้อยละ 100 ของจำนวนหุ้นทั้งหมด จากปัจจุบันถือหุ้นสัดส่วนร้อยละ 80

บริษัทฯ จะมีอำนาจเด็ดขาดในการบริหารงาน Open play ซึ่งจะสร้างการเติบโตให้บริษัทได้อย่างเต็มความสามารถ โดยแหล่งเงินทุนที่ใช้มาจากเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัท

ทั้งนี้ Open play ประกอบธุรกิจโฆษณา เป็นเจ้าของเครือข่ายป้ายโฆษณา โดยได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวจากบมจ.ปตท. (PTT) ในการบริหารสื่อโฆษณารูปแบบกล่องไฟ (Lightbox) จำนวน 256 ป้าย กระจายตัวครอบคลุมสถานีบริการน้ำมัน ปตทง จิฟฟี่ กว่า 139 สถานี ทั่วประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ