DIGI เผย"ธานินทร์ อินทรารักษ์สกุล" เข้าถือหุ้น 11% หลัง"ปรเมษฐ์ รังรองธานินทร์"ขายบิ๊กล็อตสัปดาห์ก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 31, 2018 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต (DIGI) เผยว่าตามที่นายปรเมษฐ์ รังรองธานินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัทได้ขายหุ้นผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯด้วยวิธีบิ๊กล็อต จำนวน 11% ให้กับ Strategic Partner เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยการปิดสมุดจดทะเบียนรายชื่อผู้ถือหุ้นล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พ.ค.61 พบว่านายธานินทร์ อินทรารักษ์สกุล เข้ามาถือหุ้นบริษัทจำนวน 11% จากเดิมที่ไม่มีหุ้นอยู่ในบริษัท

ขณะที่นายปรเมษฐ์ รังรองธานินทร์ ยังคงถือหุ้นในอันดับหนึ่ง ในสัดส่วน 21.97% จากเดิม 32.97% ,นายจิรวุฒิ คุวานันท์ ยังคงถือหุ้นระดับเดิมที่ 20% , บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือหุ้นเท่าเดิมที่ 7.17% ,Mr. Shinji Tanaka ถือหุ้นเท่าเดิม 4.56% ,นายสมเกียรติ ฉัตรสกุลวิไล ถือหุ้น 3.10% จากเดิม 3.41% ,นายวิวรรธน์ ศิริผดุงธรรม ถือหุ้น 1.79% จากเดิม 0.52% เป็นต้น

ปัจจุบันโครงสร้างกรรมการบริหาร และกรรมการบริษัทยังไม่เปลี่ยนแปลง และธุรกิจของบริษัทยังคงดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และ e-Business ทั้ง e-Commerce และ e-Payment หากบริษัทมีการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหาร และ/หรือกรรมการบริษัท และการเปลี่ยนแปลงธุรกิจใด ๆ บริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ