LOXLEY เผย "ล็อกซเล่ย์ จีเท็คฯ"ยื่นอุทธรณ์ศาลปกครองสูงสุดคดีหวยออนไลน์ให้สำนักงานสลากฯทำตามสัญญา-ชดใช้ค่าเสียหาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 15, 2018 13:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ล็อกซเล่ย์ จีเท็ค เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมที่ บมจ. ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) ถือหุ้นทางตรงและทางอ้อมอยู่ร้อยละ 35 ได้รายงานเรื่องผล คำพิพากษาคดีพิพาทเรื่องสัญญาจ้างบริการระบบเกมสลาก ระหว่าง สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กับ ล็อกซเล่ย์ จีเท็ค โดยบริษัทได้รายงานสารสนเทศตามหนังสือที่ ต.16/2561 และที่ ต.17/2561 ลงวันที่ 29 มิถุนายน 2561 ไปแล้วนั้น

ต่อมา ล็อกซเล่ย์ จีเท็ค ได้รายงานความคืบหน้าของคดีมายังบริษัทว่า เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ล็อกซเล่ย์ จีเท็ค ได้ยื่นอุทธรณ์คัดค้านคาพิพากษาศาลปกครองชั้นต้น (ศาลปกครองกลาง) ฉบับลงวันที่ 28 มิถุนายน 2561 โดยอุทธรณ์ขอให้ศาลปกครองสูงสุดพิจารณาและพิพากษาให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลปฏิบัติตามสัญญาจ้างบริการระบบเกมสลากต่อไป พร้อมกับชดใช้ค่าเสียหายจากการไม่ปฏิบัติตามสัญญาเป็นเหตุให้ล่าช้าจนถึงวันฟ้อง รวมค่าเสียหายอันเกิดจากการล่าช้าผิดสัญญาและค่าใช้จ่ายในการเริ่มจาหน่ายสลาก (Restart-Up Cost)

แต่หากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่สามารถฏิบัติตามสัญญาได้ ก็ขอให้ศาลปกครองสูงสุดพิจารณา และพิพากษาให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลชดเชยค่าเสียหายให้แก่ ล็อกซเล่ย์ จีเท็ค ตามค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจริงด้วย สำหรับผลเป็นอย่างไรบริษัทจะรายงานให้ทราบต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ