TICON เผยบ.ร่วมทุนใช้เงิน 82.48 ลบ.เข้าซื้อหุ้น 2 บริษัทผู้ให้บริการ co-working office / co-working space

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 21, 2018 09:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น (TICON) แจ้งว่าบริษัท จัสโค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของบริษัท กับ บริษัท จัสโค (บางกอก) จำกัด ซึ่งเป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันนั้น ได้เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ บริษัท จัสโค (ถนนวิทยุ) จำกัด และบริษัท จัสโค (ถนนสาทร) จำกัด ซึ่งประกอบกิจการให้บริการพื้นที่การทำงานในลักษณะ co-working office / co-working space โดยเป็นการซื้อจาก บริษัท จัสโค (บางกอก) จำกัด จำนวนทั้งสิ้น 82.48 ล้านบาท ซึ่งได้ดำเนินการซื้อขายหุ้นแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 20 ส.ค.61

ทั้งนี้ การที่บริษัทร่วมทุนเข้าซื้อหุ้นใน 2 บริษัทดังกล่าว เพื่อทำให้บริษัทมีโอกาสในการเติบโตแบบก้าวกระโดดในธุรกิจให้เช่า co-office space / co-working space และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของบริษัท โดยบริษัท จัสโค (ถนนวิทยุ) จำกัด ปัจจุบันมีสถานที่ประกอบการที่อาคารแคปปิตอลทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส เลขที่ 87/1 ถนนวิทยุ ชั้นที่ 9, 10 และ 11 และบริษัท จัสโค (ถนนสาทร) จำกัด ปัจจุบันมีสถานที่ประกอบการ เลขที่ 11/1 ชั้น 9 อาคาร เอ ไอ เอ สาทร ทาวเวอร์

สำหรับบริษัท จัสโค (บางกอก) จำกัด เป็นบริษัทย่อยของ JustGroup โดย JustGroup มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่เป็นบุคคลเดียวกันกับผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ขณะที่การเข้าลงทุนดังกล่าว เป็นไปตามมติ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5//2561 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ซึ่งมีมติอนุมัติให้บริษัทเข้าร่วมลงทุนกับ JustGroup ผ่านบริษัท จัสโค (ประเทศไทย) จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ