APEX ตั้ง 2 บริษัทย่อยแห่งใหม่รองรับงานโครงการโรงแรม Sheraton Krabi - Club Med Krabi

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 5, 2018 07:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ (APEX) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา อนุมัติหลักการตั้งบริษัทย่อยใหม่ 2 บริษัท ภายใน 1 เดือน ได้แก่ บริษัท ลอง บีช โฮเทล จำกัด เพื่อรองรับงานโครงการในส่วนของโรงแรม Sheraton Krabi และบริษัท อันดามัน โฮเทล จำกัด เพื่อรองรับงานโครงการในส่วนของโรงแรม Club Med Krabi โดยแต่ละบริษัทมีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท และ APEX ถือหุ้น 99.996% พร้อมทั้งมอบหมายให้คณะกรรมการบริหารพิจารณาดำเนินการต่อไป

สำหรับความคืบหน้าของโครงการที่กระบี่ บริษัทอยู่ระหว่างทยอยจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน ซึ่งมีเหตุล่าช้าบางส่วน เนื่องจากต้องดำเนินการรังวัดตรวจสอบที่ดิน ให้เป็นไปตามเนื้อที่ดินที่แท้จริงก่อนจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ที่ดิน โดยขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการออกแบบและสรุปรายละเอียดโครงการ จึงยังไม่สามารถสรุปมูลค่าโครงการได้

ทั้งนี้ การจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ ทั้ง 2 บริษัทนี้ เพื่อรองรับงานโครงการในส่วนของโรงแรม Club Med Krabi และ Sheraton Krabi คือ เพื่อดำเนินการรับโอนที่ดินตามสัญญาจะซื้อจะขาย และเพื่อสามารถดำเนินงานเกี่ยวกับการบริหารงานโรงแรม

นอกเหนือจากการจัดตั้งบริษัทย่อย 2 บริษัทใหม่ดังกล่าว ปัจจุบันบริษัทยังมีโครงการ Movenpick Residences (White Sand Beach Pattaya) , Sheraton Grand Bay Phuket (Hotel & Residences) , Four Points by Sheraton (Sigma Resort Pattaya) , Mikhao Phuket


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ