(เพิ่มเติม) PPPM ตั้ง AEC เป็นที่ปรึกษาการเงินรองรับปรับโครงสร้าง-ขยายธุรกิจ พร้อมเดินหน้าบุกตลาดโลก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 16, 2019 10:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.พีพี ไพร์ม (PPPM) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2562 เมื่อวันที่ 14 ม.ค.อนุมัติแต่งตั้ง บล.เออีซี (AEC) ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท มีผลต้งแต่วันที่ 15 ม.ค.62 เป็นต้นไป เพื่อรองรับการปรับโครงสร้างและการขยายธุรกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้น โดยทำหน้าที่วางแผนการเงินทั้งระบบให้กลุ่มบริษัท พร้อมทั้งให้คำแนะนำสำหรับเป็นแนวทางในการปรับโครงสร้างธุรกิจของบริษัทให้ยั่งยืนต่อไป

พลเอกเชาวฤทธิ์ ประภาจิตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PPPM เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้ง AEC ซึ่งประกอบด้วยนักบริหารการเงินมืออาชีพ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน โดยทำหน้าที่วางแผนการเงินทั้งระบบ พร้อมทั้งให้คำแนะนำสำหรับเป็นแนวทางในการปรับโครงสร้างธุรกิจเดิม เพื่อรองรับการขยายตัวและเตรียมบุกตลาดระดับภูมิภาค และตลาดโลกของ 2 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์และสัตว์เลี้ยง และกลุ่มธุรกิจพลังงานสะอาด

อีกทั้งให้คำปรึกษาด้านการพัฒนากลุ่มธุรกิจใหม่ ๆ ภายใต้การลงทุน และ/หรือร่วมทุนกับพันธมิตรระดับนานาชาติ ในโครงการลงทุนที่จะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม และผลตอบแทนที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศต่อไป


แท็ก พีพี ไพร์ม   (AEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ