IFEC ดึงมืออาชีพเข้าเป็นผู้บริหารรื้อฟื้นธุรกิจสายพลังงาน เตรียมพร้อมเสนอแผนงานในเร็ว ๆ นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 26, 2019 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทวิช เตชะนาวากุล ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายภูวดล สุนทรวิภาต เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการและพัฒนาธุรกิจ (Chief Business Development Officer) โดยให้มีผลทันที

นายภูวดล มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงธุรกิจพลังงานมาราว 30 ปี ทั้งด้านสำรวจและพัฒนาแหล่งปิโตรเลียมในหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้,ตะวันออกกลาง, อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา โดยด้านพลังงานทดแทน นายภูวดลเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทในเครือซันเอดิสัน (SunEdison) ผู้พัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมรายใหญ่ที่สุดของโลก และมีประสบการณ์พัฒนาโครงการโซล่าฟาร์มมากกว่า 300 เมกกะวัตต์

นอกจากนั้นยังเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในองค์กรต่างๆ เช่นดำรงค์ตำแหน่งกรรมการและเลขาธิการสมาคมอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ไทย, กรรมการผู้อำนวยการสถาบันปิโตเลียมแห่งประเทศไทย อีกที่ยังเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน การพัฒนาโครงการพลังงานทางเลือกรวมไปถุงระบบกักเก็บพลังงานทั้งในและต่างประเทศ

นายภูวดล กล่าวว่า พร้อมทำงานและร่วมมือกับนายทวิชและทีมบริหารอย่างเต็มที่เพื่อฟื้นฟูและพัฒนาธุรกิจของ IFEC ให้กลับมาเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจได้อย่างน่าภาคภูมิใจตามหลักธรรมาภิบาล โดยได้ศึกษาแนวทางธุรกิจและแผนพัฒนาของ IFEC มาระยะนึงแล้ว จึงเตรียมเสนอแผนในช่วงเวลาอันใกล้นี้


แท็ก (IFEC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ