(เพิ่มเติม) RSP เผยบ.ร่วมทุนได้เป็นผู้แทนจำหน่ายภายใต้สินค้า "ECCO" ในกัมพูชา เป็นเวลา 3 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 30, 2019 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ริช สปอร์ต (RSP) แจ้งว่าบริษัท ริช อเวนิว จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนในเครือ ได้ลงนามสัญญาการเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย กับบริษัท ECCO SKO A/S จากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าและเครื่องหนังภายใต้ตราสินค้า "ECCO" โดยสัญญาดังกล่าวให้สิทธิแก่บริษัทในการจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ตราสินค้า "ECCO" แต่เพียงผู้เดียวในราชอาณาจักรกัมพูชา โดยสัญญามีระยะเวลา 3 ปี

นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ RSP กล่าวว่า บริษัทจะเริ่มขยายช่องทางการจำหน่ายแบรนด์ ECCO โดยตั้งเป้าเปิดสาขาอย่างน้อย 1-2 สาขา ในกัมพูชาภายในปี 63 โดยแบรนด์ดังกล่าวเป็นแบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก ใช้ฝีมือชั้นเยี่ยมของวัสดุหนังคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเข้ากับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงของ ECCO ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่ทำให้แบรนด์มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ปัจจุบันเป็นอันดับท็อปของแบรนด์รองเท้าคุณภาพสูง ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้คนทั่วโลก เชื่อว่าจะสามารถครองใจกลุ่มลูกค้าได้

"ที่ผ่านมาบริษัทมีแผนเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่ เข้ามาจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และกัมพูชา ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จากการที่นำบริษัทเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่นในระดับสากล สำหรับแบรนด์ ECCO นับเป็นแบรนด์ที่ 4 ที่ ริชสปอร์ต นำเข้ามาจัดจำหน่าย โดยก่อนหน้านี้ได้นำเข้าเครื่องแต่งกายกีฬาภายใต้ตราสินค้า "BARREL" หรือ บาร์เรล จากประเทศเกาหลีใต้ เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยและกัมพูชา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี"นางสาวพาพิชญ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ