(เพิ่มเติม) BIZ เผยรพ.แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชารักษาเฉพาะทางโรคมะเร็งพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้, ร่วมประมูลงานใหม่รู้ผล Q3-Q4

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 1, 2019 10:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ (BIZ) แจ้งว่าขณะนี้การก่อสร้างโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านการรักษาโรคมะเร็ง ภายใต้ชื่อโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา เสร็จเรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 ต.ค.62

สำหรับโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา ตั้งอยู่ในต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเป็นการลงทุนของบริษัท แคนเซอร์อลิอันซ์ จำกัด ซึ่งบริษัทถือหุ้นอยู่ 65% มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (BIZ เปิดเผยว่า โรงพยาบาลดังกล่าว จะแบ่งการรักษาออกเป็น 2 ประเภท คือ การรักษาด้วยการฉายรังสี และการรักษาด้วยเคมีบำบัด เน้นการควบคุมคุณภาพการรักษาให้ได้มาตรฐาน มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งโดยเฉพาะ รองรับผู้ป่วยพักค้างคืน จำนวน 30 เตียง และเครื่องฉายรังสีเริ่มต้นที่ 1 เครื่อง

"ตอนนี้บริษัทฯ มีความพร้อมให้บริการโรงพยาบาลเฉพาะทางรักษาโรคมะเร็งแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจ เนื่องจากมีความทันสมัยและได้มาตรฐาน รวมทั้งทีมแพทย์ มีความเชี่ยวชาญด้านมะเร็ง รักษาได้ตรงจุด ซึ่งคาดหวังว่าโรงพยาบาลดังกล่าว จะช่วยสร้างรายได้ที่มั่นคงในอนาคต "นายสมพงษ์ กล่าว

ส่วนภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาส 3/62 ยังอยู่ในทิศทางที่ดีและเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตามบริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 664.69 ล้านบาท เนื่องจากมีงานในมือจำนวนมากที่ยังรอรับรู้รายได้จากการส่งมอบงาน รวมทั้งยังเดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน บริษัทมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (backlog) กว่า 1,600 ล้านบาท

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการประมูลงานใหม่จากภาครัฐและเอกชนหลายโครงการ ซึ่งจะทยอยรับรู้ผลภายในไตรมาส 3-4 ปีนี้ ดังนั้นน่าจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทเติบโตตามเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ