JAS ยันไม่มีความสนใจเข้าร่วมประมูล 5G แต่มุ่งขยายให้บริการบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง-ต่อยอดธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 4, 2019 08:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล (JAS) แจ้งว่าตามที่ปรากฏข่าวตามสื่อต่าง ๆ นั้น บริษัทยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยในส่วนของการประมูลคลื่น 5G นั้น บริษัทไม่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมประมูลแต่อย่างใด

ทั้งนี้ บริษัทยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติและมุ่งเน้นขยายการให้บริการบรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รวมถึงการต่อยอดธุรกิจ โดยบมจ.ทริปเปิลที บรอดแบนด์ ได้ลงนามในสัญญา IPTV Consultancy Service Agreement กับ KT Corporation เพื่อให้ทำหน้าที่เป็น Technology Partner และ Strategic Consultant ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการ IPTV และ Premium Streaming Services เพื่อส่งตรงความบันเทิงที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ 3BB ได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ Smart Mesh WiFi ที่ช่วยเพิ่มความครอบคลุมของสัญญาณอินเทอร์เน็ตในบ้าน ช่วยจัดการการใช้งานสำหรับการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ และวันนี้ลูกค้าสามารถใช้ 3BB App เปลี่ยนความเร็วได้ในราคาเท่าเดิม

ในส่วนของการเข้าทำธุรกรรมกับกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน (JASIF) นั้น บริษัทได้ดำเนินการตามแผนงานทุกประการ โดยจะจองซื้อหน่วยลงทุนตามกำหนดการของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง คือระหว่างวันที่ 7–13 พฤศจิกายน 2562 ทั้งนี้ ในภาวะอัตราดอกเบี้ยในตลาดเงินที่อยู่ในระดับต่ำ JASIF ถือเป็นกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นตัวเลือกในการลงทุนที่ดีมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ