(เพิ่มเติม) BIZ เซ็นซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแทพย์กับรพ.รัฐ 2 แห่ง มูลค่ารวม 329.70 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 3, 2021 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ (BIZ) แจ้งว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับหน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ จำนวน 2 แห่ง มูลค่าสัญญารวม 329.70 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอาการอื่นแล้ว) ระยะเวลาของสัญญารวม 210 วัน

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIZ เปิดเผยว่า หลังจากที่เราได้รับงานขายเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูงในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือรองรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 2,394 ล้านบาท และคาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้ทั้งหมดภายในปีนี้ ผลักดันผลการดำเนินงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่

ทั้งนี้ แม้จะเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่บริษัทยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงาน โรงพยาบาลภาครัฐและภาคเอกชนตามแผน เพื่อเพิ่มงานในมือรอรับรู้รายได้ ผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ BIZ มีเป้าหมายส่งมอบงานตามสัญญาให้เป็นไปตามแผน และยังมีโครงการอยู่ระหว่างรอการประมูลอีกหลายรายการเพื่อเข้ามาเติม Backlog ในปีนี้ ในส่วนของโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.64 ผู้ป่วยโรคมะเร็งสามารถถือบัตรทอง เพื่อยืนยันตัวตนเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องรอคิวฉายรังสีรักษาเป็นเวลานานเหมือนที่ผ่านมา พร้อมรองรับผู้ป่วยในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งภาคตะวันออกและทั่วประเทศอีกด้วย ทำให้มีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากการมีจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ