AIMCG เปิดขายสิทธิการเช่าโครงการ 72 คอร์ทยาร์ดซอยทองหล่อ 2 ก.พ.-3 มี.ค.65

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 2, 2022 09:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอไอเอ็ม เรียลเอสเตท แมนเนจเม้นท์ (AIMCG) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการดำเนินการเปิดรับข้อเสนอสำหรับการจำหน่ายสิทธิการเช่าของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เอไอเอ็ม คอมเมอร์เชียล โกรท (กองทรัสต์ AIMCG) ในโครงการ 72 คอร์ทยาร์ด ซึ่งกองทรัสต์ AIMCG ได้เข้าลงทุนในการลงทุนในทรัพย์สินหลักครั้งแรก และ/หรือข้อเสนอสำหรับการจัดหาประโยชน์ของกองทรัสต์ AIMCG โดยการให้เช่าทรัพย์สินในโครงการ 72 คอร์ทยาร์ดระยะยาว

สิทธิการเช่าของกองทรัสต์ AIMCG ในโครงการ 72 คอร์ทยาร์ด ประกอบไปด้วยสิทธิการเช่าอาคารและงานระบบสาธารณูปโภคในโครงการจากบริษัท เม็มเบอร์ชิป จำกัด ซึ่งระยะเวลาการเช่าตามสัญญาสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2575โดยโครงการ 72 คอร์ทยาร์ด เป็นโครงการประเภทไลฟ์ สไตล์ มอลล์ (Lifestyle Mall) ตั้งอยู่ที่อาคารเลขที่ 72 ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 5,019 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยพื้นที่ร้านค้าจำนวน 8 ยูนิต โดยโครงการ 72 คอร์ทยาร์ดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งด้านการคมนาคมและสาธารณูปโภค และมีจุดประสงค์ในการเป็นจุดหมายในการพบปะและสังสรรค์

คุณสมบัติของผู้ยื่นข้อเสนอ จะต้องเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายไทย ต้องที่มีสถานะทางการเงินมั่นคง และมีความสามารถที่จะชำระค่าตอบแทนที่เสนอให้แก่กองทรัสต์ AIMCG และ/หรือ มีความสามารถที่จะดำเนินการให้สำเร็จตามเป้าหมายตามแผนงานที่เสนอให้แก่กองทรัสต์ AIMCG ได้โดยจะต้องแสดงหลักฐานงบการเงินที่ได้รับการตรวจสอบ (Audited Financial Report) จากผู้สอบบัญชีที่ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ รวมทั้งหลักฐานการสนับสนุนทางการเงินจากธนาคารหรือแหล่งเงินทุนที่เชื่อถือได้ ในวงเงินที่ไม่น้อยกว่าค่าตอบแทน และ/หรือ เงินลงทุนของแผนงานที่นำเสนอ

นอกจากนั้น ผู้ยื่นข้อเสนอต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับ และ/หรือ ระหว่างผู้ยื่นข้อเสนอรายอื่น หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งกันราคาอย่างเป็นธรรม และเสนอต้องไม่เป็นบุคคลล้มละลายหรือถูกคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์หรืออยู่ระหว่างฟื้นฟูกิจการตามคำสั่งศาล

ระยะเวลาการยื่นข้อเสนอซื้อสิทธิการเช่าของกองทรัสต์ AIMCG ในโครงการ 72 คอร์ทยาร์ด และ/หรือ ข้อเสนอเช่าทรัพย์สินในโครงการ 72 คอร์ทยาร์ดระยะยาวจากกองทรัสต์ AIMCG ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 8.30 น.ถึง 3 มีนาคม 2565 เวลา 17.30 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ