(เพิ่มเติม) FTE คว้างานใหม่โครงการระบบดับเพลิงอีแกท-ระยองมูลค่า 28.6 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 27, 2022 13:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง (FTE) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับใบสั่งซื้อและหนังสือสั่งจ้างสำหรับโครงการใหม่จากบริษัท เทด้า จำกัดที่เป็นผู้ว่าจ้าง ในโครงการระบบดับเพลิง อีแกท-ระยอง 4 มูลค่างาน 28.60 ล้านบาท โดยมีขอบเขตงานเป็นการจัดหาและติดตั้งระบบดับเพลิง ระบบป้องกันอัคคีภัยและระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้

นายทักษิณ ตันติไพจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FTE เปิดเผยว่า บริษัทได้รับงานโครงการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)-ระยอง 4 โดยจัดหาและติดตั้งระบบดับเพลิง ระบบป้องกันอัคคีภัยและระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ มูลค่างาน 28.6 ล้านบาท คาดว่าจะรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 3/65

ทั้งนี้ ในปี 65 กฟผ.เตรียมเปิดให้ยื่นประมูลอีก 4-5 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดว่าจะได้รับงานสัดส่วน 50% โดยงาน กฟผ.เป็นงานที่ต้องใช้วิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญ และทีมงานที่มีประสบการณ์ในด้านการออกแบบและการติดตั้งระบบดับเพลิง ซึ่งบริษัทมีบุคลากรและความพร้อมในการรับงาน อีกทั้งงานดังกล่าวถือเป็นงานที่มีมาร์จิ้นในระดับที่ดี เนื่องจากการบริหารต้นทุนที่ดีขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทยังมีโอกาสรับงานเอกชนเพิ่มอีกหลายโครงการ โดยมีงานอยู่ระหว่างยื่นประมูล 20 งาน อาทิ One Bangkok, Murata Electronic ลำพูน มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท โดยบริษัทมีเป้าหมายในการรับงานไม่น้อยกว่า 50% หรือมูลค่า 100 ล้านบาท หากการดำเนินงานเป็นไปตามแผนที่วางไว้ คาดกว่าผลประกอบการของบริษัทปี 65 จะเติบโตตามเป้าหมาย 20% หรือ 1,200 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ