FVC ยื่นไฟลิ่ง เคที เมดิคอล เซอร์วิส เสนอขาย IPO-เข้าตลาด mai

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 22, 2022 17:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ฟิลเตอร์ วิชั่น (FVC) เปิดเผยว่า บมจ.เคที เมดิคอล เซอร์วิส (KTMS) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวนเพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภายใต้แผนการเข้าจดทะเบียนใน mai นี้ KTMS จะออกและเสนอขายหุ้นสามัญจำนวนไม่เกิน 76,636,600 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็นสัดส่วนไม่เกิน 25.55% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและจำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของ KTMS

แผนการเข้าจดทะเบียนใน mai ครั้งนี้ บริษัทฯ จะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ KTMS และ KTMS ยังคงมีสถานะเป็นบริษัทย่อย โดยบริษัทฯ จะยังคงสัดส่วนการถือหุ้นใน KTMS ในสัดส่วนไม่ต่ำกว่า 53.08% ของทุนชำระแล้วของ KTMS ภายหลังการเพิ่มทุน

เบื้องต้น KTMS มีวัตถุประสงค์การใช้เงินที่ได้รับจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ดังนี้

(1) โครงการลงทุนในสถานพยาบาลฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม

(2) โครงการลงทุนในโรงงานผลิตน้ ยาไตเทียมและศูนย์บริการวิศวกรรม

(3) เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการด เนินธุรกิจการลงทุนอื่นๆ และการขยายธุรกิจของบริษัท (ถ้ามี)

KTMS ดำเนินธุรกิจการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมและระบบผลิตน้ำบริสุทธิ์สำหรับการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม รวมทั้งการขายและการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์อย่างครบวงจร ด้วยคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล โดยปัจจุบัน KTMS มีเครื่องไตเทียมรวม จำนวน 242 เครื่อง มีหน่วยไตเทียมจำนวน 19 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ ประกอบด้วย ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร 3 สาขา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 9 สาขา ภาคเหนือ 4 สาขา ภาคตะวันออก 1 สาขา และภาคตะวันตก 2 สาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ