ADD ใส่เงิน 30 ลบ.เข้าร่วมทุน GTI เปิดโอกาสเข้าสู่ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 16, 2023 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอดเทค ฮับ (ADD) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2566 อนุมัติให้บริษัทเข้าลงทุนซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท จีทีไอ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (GTI) จำนวน 52,500 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท หรือคิดเป็น 15% ของหุ้นสามัญที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดภายหลังการเพิ่มทุนของ GTI จากเดิมจำนวน 243,250 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท เป็น 350,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท โดยจะชำระค่าตอบแทนเป็นเงินสด 29,999,550 บาท ซึ่งจะทำให้ GTI กลายเป็นบริษัทร่วมของ ADD คาดว่าจะลงนามในสัญญาจองซื้อหุ้นและสัญญาระหว่างผู้ถือหุ้นภายในวันที่ 20 มิถุนายน 2566 และบริษัทจะเข้าทำธุรกรรมการจองซื้อหุ้น GTI ให้แล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 31 สิงหาคม 2566

GTI เริ่มประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการงานรับเหมาก่อสร้างในปี พ.ศ. 2551 โดยมีความเชี่ยวชาญในบริการรับเหมาก่อสร้างแบบต่าง ๆ พร้อมนำเสนอบริการที่เกี่ยวข้อง โดยประเภทของบริการประกอบด้วย

1. งานก่อสร้างโยธา

2. งานออกแบบตกแต่งภายใน และงานสถาปัตยกรรมภายใน

3. งานระบบไฟฟ้าและสื่อสาร (EE) ระบบวิศวกรรมและสาธารณูปโภค (ME) และระบบสุขาภิบาล

4. ระบบภาพและเสียง (AV) ระบบสื่อสารแบบครบวงจร (UC) และระบบอาคารอัจฉริยะ (Smart Building)

5. ระบบเครือข่ายไอที

6. งานบริการหลังการขาย และบริการที่ปรึกษาฮวงจุ้ย

ผลงานในอดีต ได้แก่ โครงการ งานจ้างเหมาออกแบบพร้อมก่อสร้างอาคาร Information Center ของ บมจ.ปตท. (PTT) บริการของ GTI งานออกแบบและก่อสร้างอาคาร พร้อมปรับแต่งภูมิทัศน์โดยรอบ (Landscape) รวมถึงงานสถาปัตยกรรมภายใน งานระบบไฟฟ้า งานระบบปรับอากาศ งานระบบสื่อสาร งานระบบป้องกันอัคคีภัยภายในโครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ เพื่อเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก เพื่อให้เป็น Landmark ภายในเขต Innovation Zone

โครงการ งานจัดซื้อและติดตั้งระบบแสดงผลและประชุมร่วมสำหรับโครงการ Hydrocarbon Value Chain Collaboration Tower ของ PTT บริการของ GTI ให้บริการจัดซื้อและติดตั้งระบบแสดงผลและประชุม โดยติดตั้งจอแสดงผลและประชุมทางไกล (ระบบภาพและเสียง) รวมถึงงาน Renovate สถาปัตยกรรมภายใน งานระบบไฟฟ้า งานระบบปรับอากาศ งานระบบสื่อสาร ของห้องประชุมและพื้นที่ใช้งานทั้งหมดภายในพื้นที่ของโครงการ

โครงการ งานจ้างเหมาออกแบบ ก่อสร้างและตกแต่งพื้นที่ PROJECT C89-PTTOR ศูนย์เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ ของ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด (EnCo) บริการของ GTI งานออกแบบ และ Renovate สถาปัตยกรรมภายใน งานระบบไฟฟ้า งานระบบปรับอากาศ งานระบบสื่อสาร ระบบป้องกันอัคคีภัย ของห้องประชุม ห้องทำงาน และพื้นที่ใช้งานทั้งหมดภายในพื้นที่ของโครงการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ