NV เข้าถือหุ้น 51% ใน "นิวทริชั่น พลัส" แตกไลน์สู่กลุ่มเครื่องดื่มโปรตีนสูงพร้อมดื่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 23, 2024 16:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โนวา ออร์แกนิค (NV) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าลงทุนในบริษัท นิวทริชั่น พลัส จำกัด ประเภทหุ้นสามัญ จำนวน 5,100 หุ้น คิดเป็น 51% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด มูลค่าการลงทุนไม่เกิน 11,000,000 บาท คาดว่าธุรกรรมจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1/67

บริษัท นิวทริชั่น พลัส จำกัด ถูกจัดตั้งขึ้นเมื่อปี 55 ดำเนินธุรกิจพัฒนาและจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มโปรตีนสูง ภายใต้เครื่องหมายการค้า MOOVE

MOOVE เป็นแบรนด์เครื่องดื่มโปรตีนสูงที่เหมาะกับคนรักสุขภาพและออกกำลังกาย และยังเป็นผู้นำตลาดในการพัฒนาสินค้า "เวย์ใส" ออกมาเป็นเจ้าแรกในไทย และต่อมาได้มีการพัฒนา "นมโปรตีนสูงแลคโตสฟรี" เป็นเจ้าแรกอีกด้วย โดย MOOVE มุ่งเน้นที่รสชาติและคุณประโยชน์ต่างๆจากวัตถุดิบที่มีการคัดสรรเป็นพิเศษ ตามสโลแกน "MOOVE เด่นที่รสชาติฟาดที่โปรตีน

นอกจากนี้ยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ, ฟิตเนส, ร้านสุขภาพ, และรวมถึงช่องทางออนไลน์และสำหรับในปี 67 MOOVE มีแผนที่จะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย และเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังร้านสะดวกซื้ออีกด้วย

วัตถุประสงค์การลงทุนในครั้งนี้ บริษัทฯ มีความต้องการที่จะแตกไลน์ผลิตภัณฑ์มายังกลุ่มเครื่องดื่มโปรตีน ในรูปแบบโปรตีนสูงพร้อมดื่ม ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทฯ ยังไม่เคยมีมาก่อน และทาง MOOVE เองก็มีความชำนาญทางด้านผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับโปรตีนสูง จึงหวังว่าจะสามารถแบ่งปันความรู้ความสามารถ เทคนิคและนวัตกรรมต่างๆร่วมกัน รวมไปถึงการสั่งซื้อวัตถุดิบ การใช้สื่อโฆษณา ช่องทางการจัดจำหน่าย การบริการคลังสินค้า และการขนส่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นต้นทุนแฝงที่ทับซ้อนกันอยู่ จะทำให้ทั้ง 2 บริษัทสามารถจัดการกับต้นทุนและกำไรได้ดียิ่งขึ้น


แท็ก โปรตีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ