บอร์ด TSTE อนุมัติให้ ที เอส ฟลาวมิลล์ เข้าจดทะเบียนตลาด mai

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 19, 2010 09:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประภาส ชุติมาวรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยชูการ์ เทอร์มิเนิ้ล(TSTE)แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 3/53 เมื่อวันที่ 18 มี.ค.53 มีมติเสนอต่อที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติให้นำบริษัทย่อย คือ บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (TSF) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนไม่เกิน 30% ของทุนชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายครั้งนี้

ทั้งนี้ ให้บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด ดำเนินการต่างๆ เพื่อสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยการแปรสภาพ จากบริษัทจำกัดเป็นบริษัทมหาชน โดยเปลี่ยนแปลงมูลค่าที่ตราไว้ของ บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด จากมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท เป็นหุ้นละ 1 บาท จากนั้นให้เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 200 ล้านบาท เป็นทุนจดทะเบียนไม่เกิน 285 ล้านบาท ด้วยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนไม่เกิน 85 ล้านหุ้น เพื่อเสนอขายให้แก่ประชาชนและบุคคลทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO)

กำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/53 ในวันที่ 29 เม.ย.53 กำหนดให้วันที่ 7 เม.ย.53 เป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) เพื่อสิทธิเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/53 โดยจะรวบรวมรายชื่อตามมาตรา 225 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ด้วยวิธีปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นในวันที่ 8 เม.ย.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ