บอร์ด UT มีมติจ่ายปันผลระหว่างกาลให้ผถห.สามัญ-บุริมสิทธิ 1 บ./หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 22, 2010 14:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ยูเนี่ยนอุตสาหกรรมสิ่งทอ (UT) เปิดเผยว่า ที่ปรเชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติเสนอผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติจัดสรรเงินกำไรสุทธิของงบการเงินเฉพาะกิจการไตรมาสแรก สิ้นสุด 31 มี.ค. 53 โดยจัดสรรเป็นเงินปันผลระหว่างกาลให้กับผู้ถือหุ้นสามัญและผู้ถือหุ้นบุริมสิทธิ ในอัตราหุ้นละ 1.00 บาท รวมเป็นเงินปันผลระหว่างกาลทั้งสิ้น 60 ล้านบาท โดยจะเสนอจ่ายให้ผู้ถือหุ้นสามัญและผู้ถือหุ้นบุริมสิท ธิ ที่ ปรากฎรายชื่อ ณ วันที่ 6 ก.ค. 53

และ จัดสรรเงินจ่ายเงินปันผลค้างจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นบุริมสิทธิ สะสม 7 ปี ตั้งแต่ปี 2546 ถึงปี 2552 ตามข้อบังคับบริษัทข้อ 3 เป็นจำนวนเงิน 147 ล้านบาท โดยจะเสนอจ่ายให้ผู้ ถือหุ้ นบุริม สิท ธิที่ ปรากฎชื่ ออยู่ในวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นของบริษัทฯ ณ วันปิดโอนแต่ละปีดังกล่าว

ทั้งนี้ การให้สิทธิรับเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้น ณ วันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นนั้นในการรับเงินปันผลดังกล่าว หากที่ประชุมวิสามั ญผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลดังกล่าว บริษัทฯจะให้บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด (TSD) จัดส่งเงินปันผล ให้กับผู้ถือหุ้นภายใน 1 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.53 เป็นต้นไป

อนึ่ง บริษัท กำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2553 ในวันอังคารที่ 20 ก.ค.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ