BLISS ขายหุ้นเพิ่มทุนPPให้"ณัฐภพ ภูริเดช" 2.64 พันล้านหุ้น 0.04บ./หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 23, 2010 10:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเพ็ญแข เกตุแก้ว รักษาการกรรมการผู้จัดการ บมจ.บลิส-เทล(BLISS) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้จัดสรรและเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 2,637,500,000 มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.10 บาท ให้แก่ผู้ลงทุนโดยเฉพาะเจาะจง 1 ราย คือ นายณัฐภพ ภูริเดช ราคาเสนอขายหุ้นละ 0.04 บาท คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 105,500,000 บาท กำหนดชำระเงินค่าหุ้นภายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2553

บริษัทฯ ได้พิจารณาเลือกนักลงทุนรายนี้ เนื่องจากเห็นว่าบุคคลดังกล่าวมีศักยภาพทางด้านเงินทุนและมีประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านกิจการบริการโทรคมนาคมที่สามารถให้คำแนะนำในการวางแผนการดำเนินธุรกิจและโครงการต่าง ๆ ของบริษัท เนื่องจากปัจจุบัน นายณัฐภพ ภูริเดช ดำรงตำแหน่งเป็น ประธานกรรมการและผู้อำนายการของ บริษัท สวัสดีช้อป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและโทรคมนาคม

บุคคลดังกล่าวข้างต้นนี้ไม่มีความเกี่ยวโยงกับบริษัทฯ ส่วนในอนาคตนั้น เมื่อนักลงทุนรายนี้ ได้ซื้อหุ้นเพิ่มทุนแล้วจะส่งตัวแทนเข้ามาเป็นกรรมการของบริษัทในโอกาสต่อไป

ทั้งนี้ จำนวนที่ขายหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าว บริษัทมีแผนใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจของบริษัท, ขยายธุรกิจเดิมของบริษัท และใช้ในการลงทุนธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพ


แท็ก บลิส เทล   (BLISS)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ