ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ปรับตัวขึ้น 26 จุด ขณะตลาดจับตาผลประกอบการภาคเอกชน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 14, 2014 19:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 26 จุด หรือ 0.2% แตะที่ 16,258 จุด ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้า เพิ่มขึ้น 0.2% สู่ระดับ 1,869.3 จุด เมื่อเวลา 7.27 น. ตามเวลานิวยอร์ก ขณะที่นักลงทุนรอดูผลประกอบการของภาคเอกชนที่ทยอยเปิดเผยระยะนี้

หุ้นเจพี มอร์แกนปรับตัวลง 0.3% หลังจากเปิดเผยว่าผลกำไรในไตรมาส 3 อยู่ที่ 5.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีรายได้สุทธิที่ 1.36 ดอลลาร์/หุ้น หุ้นออร์บิทซ์ เวิลด์ไวด์เพิ่มขึ้น 1.5% ภายหลังหุ้นของบริษัทได้รับการปรับเพิ่มอันดับความน่าเชื่อถือ หุ้นโกโปรร่วง 3% หลังมีรายงานว่ากล้องโกโปรมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุของไมเคิล ชูมัคเกอร์ อดีตนักขับรถฟอร์มูลาร์ 1

นักวิเคราะห์ระบุว่า ตลาดหุ้นสหรัฐปรับตัวสูงขึ้น หลังจากตลาดได้รับแรงที่ขายที่สูงเกินไปและบรรยากาศหลีกเลี่ยงความเสี่ยงมาถึงจุดอิ่มตัว ขณะที่ความวิตกกังวลว่าการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกจะกระทบสหรัฐเริ่มคลี่คลาย

นักลงทุนจับตาผลประกอบการภาคเอกชนประจำไตรมาส 3 ซึ่งจะเปิดเผยในระยะนี้ หลังจากที่อัลโคประเดิมเปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 3 เป็นบริษัทแรกในสัปดาห์ก่อน สำหรับการรายงานผลการดำเนินงานที่น่าจับตามองในวันนี้ได้แก่ ซิตี้กรุ๊ป อินเทล และเวลส์ ฟาร์โก แอนด์ โค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ