Citi ติดโผผู้ชนะรอบแรกการจัด World's Best Consumer Internet Banks ในเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 23, 2013 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โกลบอลไฟแนนซ์ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศรอบแรกในการแข่งขัน World's Best Internet Banks ในเอเชีย โดยธนาคารที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นธนาคารอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในโลกในการแข่งขันรอบแรก ซึ่งมีการนำเสนอรายชื่อเป็นรายประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย - Citi, บังคลาเทศ - สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด, บรูไน - สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด, จีน - Citi, เกาะกวม - Citi, ฮ่องกง - HSBC, อินเดีย - Citi, อินโดนีเซีย - Citi, ญี่ปุ่น - Rakuten Bank, มาเลเซีย - CIMB Bank, มองโกเลีย - Golomt Bank, ปากีสถาน - สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด, ฟิลิปปินส์ - Citi, สิงคโปร์ - สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด, เกาหลีใต้ - สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด, ศรีลังกา - HSBC, ไต้หวัน - NAZ Banking Group, ประไทศไทย - Citi และ เวียดนาม - สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด

ธนาคารที่ได้รับการคัดเลือกมานั้น ได้รับการพิจารณาตามเกณฑ์ดังต่อไปนี้ คือ ความแข็งแกร่งของยุทธศาสตร์ในการดึงดูดลูกค้าออนไลน์และการให้บริการ ความสำเร็จในการเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการผ่านเว็บไซต์ การเติบโตของลูกค้าออนไลน์ ความหลากหลายของบริการ ประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมที่ได้รับจากโครงการต่างๆทางอินเทอร์เน็ต การออกแบบและระบบการใช้งานของเว็บไซต์

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศที่ได้รับคัดเลือกมานี้ ได้รับการประเมินจากคณะกรรมการระดับโลกของอินโฟซิส รวมทั้งบรรณาธิการของโกลบอล ไฟแนนซ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ