ประชุมโป๋อ่าวฟอรั่มปิดฉากสวยงาม จีนมุ่งสร้างแบรนด์ให้กลุ่มวิสาหกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 6, 2018 13:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

การประชุมโป๋อ่าว ฟอรั่ม ปี 2561 ปิดฉากลงเมื่อวานนี้ที่ไห่หนาน โดยเหล่าผู้เข้าร่วมการประชุมต่างพุ่งเป้าไปที่การสร้างแบรนด์ให้กับเหล่าวิสาหกิจของจีน

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า หลี่ จิงเหริน รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท เกียวโจว เหมาไถ่ กล่าวในการประชุมเมื่อวานนี้ว่า แบรนด์ของจีน ซึ่งรวมถึงแบรนด์เหมาไถ่ด้วยนั้น ได้ขยายในวงกว้างและแข็งแกร่งมากขึ้นหลังจากที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่างๆนานา และปัจจุบันแบรนด์ก็เผชิญกับสถานการณ์ในการที่จะตอบสนองต่อความต้องการของประชาชน รวมทั้งการเผยแพร่ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของจีน

หลี่ กล่าวว่า ที่ผ่านมา แบรนด์ของจีนจะต้องยึดติดกับจิตวิญญาณของความเป็นช่างฝีมือที่ถวิลหาความเป็นเลิศด้วยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยกระดับความร่วมมือ นวัตกรรม บริษัทภิบาล รวมทั้งความรับผิดชอบในฐานะบริษัท เพื่อที่จะรั้งตำแหน่งผู้นำระดับโลกไว้

ทางด้านหลิว เหมี่ยว ประธานบริษัท ลูโจบ หลาวเจียว กล่าวว่า วิสาหกิจจีนได้แบกรับภาระแห่งประวัติศาสตร์เพื่อนำเสนอวัฒนธรรมจีน และนำพาผลิตภัณฑ์จีนสู่ตลาดโลก ในฐานะที่เป็นผู้ที่มีส่วนร่วมในการปฏิวัติและเปิดกว้างของจีน แบรนด์ของจีนจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการนำเสนอประเด็นการเปิดกว้าง ความเป็นหนึ่งเดียวกัน และเรื่องราวที่น่าจดจำของจีนมากยิ่งขึ้นในระหว่างที่มีการทำตลาด


แท็ก ซินหัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ