Cision ประกาศซื้อกิจการ TrendKite หวังยกระดับโซลูชันวัดผลทางการตลาด

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 25, 2019 15:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Cision ผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ได้ประกาศซื้อกิจการของ TrendKite ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มดิจิทัลพีอาร์ โดยบริษัท TrendKite นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และระบบวิเคราะห์ไปใช้เพื่อช่วยให้แบรนด์ต่างๆ รับทราบผลลัพธ์ที่โครงการสื่อสารของตนมีต่อชื่อเสียงขององค์กร ปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ และผลลัพธ์ทางธุรกิจ ภายใต้การนำของซีอีโออีริค ฮัดเดิลสตัน ซึ่งเป็นนักธุรกิจผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมที่มีผลงานโดดเด่น ในเรื่องการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการรับมือกับปัญหาท้าทายทางธุรกิจ ซึ่งการซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้นายอีริค ฮัดเดิลสตัน เป็นประธานบริหารของ Cision

TrendKite เปิดโอกาสให้นักการตลาดสามารถวัดมูลค่าทางธุรกิจในแคมเปญการตลาดของตน โดยการซื้อกิจการของ TrendKite จะเข้ามาต่อยอดวิสัยทัศน์ของ Cision ในด้านการบริหารจัดการสื่อประเภท Earned Media เพื่อหลอมรวมการใช้เทคโนโลยี ข้อมูล การวัดผล และระบบวิเคราะห์ ในการขับเคลื่อนการปฏิบัติการด้านการสื่อสารจากเดิมที่เป็นค่าใช้จ่ายให้กลายเป็นกลไกทางธุรกิจ

เควิน อเคอรอยด์ ซีอีโอของ Cision กล่าวว่า "ผลการวิจัยล่าสุดจาก Cision และ PR Week พบว่า ซีเอ็มโอและซีซีโอราว 77% เชื่อว่าตนสามารถยกระดับองค์ประกอบด้านการวัดผลทางการสื่อสารและเป้าหมายทางธุรกิจตามสภาพการณ์ที่เป็นอยู่" และเสริมว่า "การรวมตัวกันระหว่าง Cision กับ TrendKite จะเข้ามารองรับเป้าหมายอันสำคัญยิ่งนี้แก่เหล่าผู้เชี่ยวชาญในวงการทั่วโลก"

อีริค ฮัดเดิลสตัน ซีอีโอของ TrendKite กล่าวว่า "TrendKite และ Cision มีพันธกิจเดียวกันในการช่วยให้ลูกค้าสามารถยกระดับผลลัพธ์จากการทำแคมเปญกับ Earned Media" และกล่าวว่า "การผนวกรวมบริการและศักยภาพของเราเข้ากับแพลตฟอร์ม Earned Media อันครอบคลุมของ Cision นั้น จะเปิดโอกาสให้เราสามารถเข้ามาสร้างอิทธิพลให้กับวงการสื่อสารทางการตลาด พร้อมนำเสนอโซลูชันพีอาร์และการสื่อสารที่ดีที่สุด"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ