"แอปเปิล"เปิดตัวบริการใหม่ด้านสื่อและเกมแบบบอกรับสมาชิกที่งาน "Show Time"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 26, 2019 10:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอปเปิลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกี่ยวกับสื่อ ซึ่งรวมถึงบริการด้านข่าวสารและบริการรับสมัครสมาชิกสำหรับเกมบริการแรกของโลกสำหรับทั้งมือถือและเดสค์ท็อปที่งาน "Show Time" ณ สำนักงานใหญ่ในเมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย

แอปเปิลเปิดเผยว่า ผู้สมัครสมาชิกบริการ Apple News+ สามารถเพลิดเพลินไปกับการเข้าถึงนิตยสาร หนังสือพิมพ์ชั้นนำ และระบบเผยแพร่ดิจิทัลภายในแอปพลิเคชัน Apple News ต่างๆนานา ซึ่งมีให้บริการในสหรัฐและแคนาดา

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า บริการ Apple News จะประกอบไปด้วยหนังสือพิมพ์ชั้นนำ อย่างเช่น วอลล์สตรีท เจอร์นัล ลอสแอนเจลิสไทม์ส และโตรอนโต สตาร์ ของแคนาดา รวมถึงนิตยสารเช่น ดิ แอตแลนติก ไทม์ และเนชั่นแนล จีโอกราฟิก

"เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนสื่อสารมวลชนที่มีคุณภาพ และด้วย Apple News+ เราต้องการที่จะฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของนิตยสารและสื่อต่างๆ" ลอเร็น เคิร์น บรรณาธิการบริหารของ Apple News กล่าว

แอปเปิลเปิดเผยว่า ลูกค้าต้องอัพเดท iOS เป็นเวอร์ชั่น 12.2 หรือ macOS เป็นเวอร์ชั่น 10.14.4 เพื่อสมัครสมาชิกรายเดือนของ Apple News+ ที่ราคา 9.99 ดอลลาร์ในสหรัฐ และ 12.99 ดอลลาร์ในแคนาดา

นอกจากนี้ ที่งาน "Show Time" แอปเปิลยังได้ประกาศเปิดตัว Apple Arcade ซึ่งเป็นบริการเกมแบบบอกรับสมาชิกสำหรับวิดีโอเกมในระบบ iOS สำหรับผู้ใช้งานมือถือ เดสค์ท็อป และผ่านสมาร์ททีวีภายในห้องนั่งเล่น

แอปเปิลระบุว่า Apple Card ซึ่งเป็นบริการบัตรเครดิตใหม่ของแอปเปิล จะมาพร้อมกับโปรแกรมการให้รางวัล ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่าน Apple Pay


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ