"จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน"จับมือเป็นพันธมิตร"ลาซาด้า" มุ่งนำแบรนด์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้สู่ผู้บริโภคจีน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 7, 2019 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ เฮลธ์ (จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน) ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัท ลาซาด้า กรุ๊ป เพื่อสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จมากขึ้นในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทจะสนับสนุนการทำให้แบรนด์ใหม่ๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคชาวจีนมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกทางการตลาดของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน และช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออฟไลน์ นอกจากนี้ การเข้าสู่ระบบนิเวศชั้นนำของลาซาด้าในภูมิภาคแห่งนี้ จะทำให้จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เพิ่มความแข็งแกร่งในการเชื่อมต่อแบรนด์ไปยังตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายทิม เติง กรรมการผู้จัดการจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ เฮลธ์ ไชน่า กล่าวว่า "จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน มีความสามารถแบบครบวงจรในการสร้างแบรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมอี-คอมเมิร์ซข้ามพรมแดน การเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธกับลาซาด้าจะเป็นประตูที่จะช่วยให้เราสามารถ 'นำ' แบรนด์ท้องถิ่นของจีนไปสู่ผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขณะเดียวกันก็ 'นำ' ผลิตภัณฑ์จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้ามาสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคชาวจีน นอกจากนี้ เราจะสนับสนุนระบบนิเวศของสตาร์ทอัพและผู้ประกอบกิจการที่โดดเด่นในภูมิภาคตามโครงการ Belt and Road Initiative พร้อมด้วยการเข้าถึงความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมแบบเปิดระดับโลก ภายในเครือข่ายระดับโลกของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ