ASTOUND ร่วมต้านโควิด-19 ผลิตคีออสเพื่อเช็คอินสำหรับประเมินโรคและเผยแพร่วิธีการผลิต

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 27, 2020 14:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ASTOUND Group ได้เปลี่ยนโรงงานผลิตในลาสเวกัส พอร์ตแลนด์ มิลวอกี และโทรอนโต เพื่อผลิตและติดตั้งจุดเช็คอินควบคุมโควิด-19 เกรดการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลและคลินิก นอกจากนี้ บริษัทยังได้มอบแผงป้องกันเชื้อสำหรับร้านค้าปลีกและจุดรับสินค้าต่าง ๆ

จุดตรวจดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของชุดโซลูชันการป้องกันที่สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว เพื่อปกป้องบุคลากรการแพทย์ด่านหน้า พนักงานค้าปลีก และพนักงานขนส่ง ซึ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อ นอกจากนี้ ASTOUND ยังได้ประกาศแผนการเผยแพร่ดีไซน์ของคีออสประเมินโควิด-19 แบบเร่งด่วนสู่สาธารณะ เพื่อเปิดทางให้ผู้ผลิตรายอื่น ๆ ได้ร่วมกันต่อสู้กับโรคระบาด

ASTOUND ซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบงานอีเวนท์และนิทรรศการ สามารถออกแบบ ผลิต และติดตั้งคีออสต้นแบบที่ศูนย์ประเมินโควิด-19 แบบเร่งด่วนที่ Unity Health ในโทรอนโต แคนาดา ได้ในเวลาไม่ถึง 72 ชั่วโมง

Andrew Pittam รองประธานฝ่ายบริการลูกค้าของ ASTOUND กล่าวว่า "การก้าวเข้าเป็นส่วนหนึ่งในโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชน เพื่อช่วยปกป้องเจ้าหน้าที่แนวหน้าจากการติดเชื้อโควิด-19 เกิดขึ้นเมื่อเราตระหนักว่า โซลูชันของเราจำเป็นอย่างมากในการปกป้องให้ทุกคนปลอดภัย โดยเรามีศักยภาพในการออกแบบและผลิตอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ การเปลี่ยนจุดมุ่งหมายของเรามาสู่การแก้ปัญหานี้จึงเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญ" ASTOUND ได้ขยายขีดความสามารถในการผลิต เพื่อเพิ่มการผลิตสถานีตรวจคัดกรองให้กับโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วอเมริกาเหนือ อีกทั้งยังวางแผนที่จะสร้างศูนย์ประเมินโรคทั้งแบบในและนอกอาคาร ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยประชาคมโลกต่อสู้กับโควิด-19 ASTOUND จึงได้เปิดให้ดาวน์โหลดโซลูชันการออกแบบของทางบริษัทฟรี Dale Morgan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ ASTOUND กล่าวว่า "เวลาคือสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดที่สามารถมอบให้ได้ในขณะนี้ เราได้เผยแผนการออกแบบศูนย์ประเมินโควิด-19 แบบเร่งด่วนให้ดาวน์โหลดฟรีบนเว็บไซต์ https://www.astoundgroup.com/containment เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถได้ผลิตโซลูชันดังกล่าวอย่างรวดเร็ว เพื่อต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้ ในวิกฤตการณ์โลกครั้งนี้ การตอบสนองและสิ่งที่เราช่วยสนับสนุนเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ดูจะควบคุมได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ