"แอร์ฟรานซ์" ตั้งเป้ากลับมาให้บริการเที่ยวบิน 80% ซัมเมอร์นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 17, 2020 11:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินแอร์ฟรานซ์ตั้งเป้ากลับมาให้บริการเที่ยวบินเกือบ 150 จุดหมายปลายทาง หรือคิดเป็น 80% ของจำนวนเที่ยวบินในสถานการณ์ปกติ ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเน้นเที่ยวบินในประเทศเป็นหลัก เช่น เที่ยวบินระหว่างปารีสกับแคว้นต่าง ๆ ในฝรั่งเศส รวมถึงเที่ยวบินระหว่างแคว้นคอร์ซิกากับแคว้นอื่น ๆ นอกจากนั้นจะมีการเพิ่มเที่ยวบินไปยังจังหวัดและดินแดนโพ้นทะเลของฝรั่งเศส รวมถึงยุโรป โดยเฉพาะสเปน กรีซ อิตาลี และโปรตุเกส

แอน รีเกล ซีอีโอของแอร์ฟรานซ์ กล่าวว่า "เราเล็งเห็นว่าผู้คนจำเป็นต้องเดินทาง เราจะค่อย ๆ กลับมาให้บริการเที่ยวบินไปยัง 150 จุดหมายปลายทางทั้งในฝรั่งเศส ยุโรป และทั่วโลกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เรายินดีต้อนรับลูกค้ากลับสู่การเดินทางโดยเครื่องบินเพื่อไปหาบุคคลอันเป็นที่รักในช่วงซัมเมอร์นี้ เจ้าหน้าที่ทุกคนของสายการบินแอร์ฟรานซ์ ทั้งภาคพื้นดินและบนเครื่องบิน มุ่งมั่นรับประกันสุขภาพและความปลอดภัยระดับสูงสุดให้แก่ผู้โดยสาร"

อย่างไรก็ดี ตารางเที่ยวบินอาจมีการเปลี่ยนแปลงและต้องได้รับการอนุมัติจากภาครัฐ นอกจากนั้นยังต้องมีการพิจารณามาตรการสุขภาพและสุขอนามัยในแต่ละประเทศและจุดหมายปลายทางด้วย

นอกจากนี้ สายการบินแอร์ฟรานซ์แนะนำให้ผู้โดยสารติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก่อนเดินทาง เพื่อตรวจสอบข้อกำหนดด้านการเดินทางและการเข้าประเทศปลายทางและประเทศที่เปลี่ยนเครื่อง ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ขณะเดียวกัน แอร์ฟรานซ์ย้ำว่า ผู้โดยสารต้องสวมหน้ากากอนามัยบนเที่ยวบินทุกเที่ยวบิน และต้องผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนขึ้นเครื่องด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ