เซียะเหมินแอร์ไลน์คว้ารางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ดาวรุ่งแห่งปีจากเฟรดดี้ อวอร์ด

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 9, 2023 17:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เซียะเหมินแอร์ไลน์คว้ารางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ดาวรุ่งแห่งปีจากเฟรดดี้ อวอร์ด

เซียะเหมิน แอร์ไลน์ เผยโปรแกรมสะสมไมล์ เซียะเหมิน แอร์ไลน์ อีเกร็ท ไมล์ (Xiamen Airlines Egret Miles) ได้รับรางวัลโปรแกรมสะสมไมล์ดาวรุ่งแห่งปี The 210 Awards ? "Best Up-and-Coming Programme of the Year" ในภูมิภาคตะวันออกกลาง/เอเชีย/โอเชียเนีย จากเฟรดดี้ อวอร์ด ประจำปี 2566 (Freddie Awards 2023)

นอกจากโปรแกรมอีเกร็ท ไมล์ จะได้รับรางวัล The 210 Awards ประจำปีนี้แล้ว ยังได้รับรางวัลอันดับสองในสาขาโปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัลส่งเสริมการขายยอดเยี่ยม (อันดับสอง) การบริการลูกค้ายอดเยี่ยม (อันดับสาม) และความสามารถในการแลกไมล์สะสมยอดเยี่ยม (อันดับสี่) ส่งผลให้เซียะเหมิน แอร์ไลน์ เป็นสายการบินแรกของจีนที่ติดอันดับโปรแกรมสะสมไมล์ชั้นนำในภูมิภาคตะวันออกกลาง/เอเชีย/โอเชียเนีย

รางวัลเฟรดดี้ อวอร์ด ก่อตั้งขึ้นในปี 2531 และเป็นรางวัลที่ได้จากการโหวตทางออนไลน์โดยสมาชิกในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งผู้ชนะจะเป็นบริษัทที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

ทั้งนี้ เมื่อสมัครสมาชิกโปรแกรมอีเกร็ท ไมล์ แล้ว สมาชิกจะได้รับคะแนนอีเกร็ท ไมล์สะสมเมื่อเดินทางกับสายการบินเซียะเหมิน แอร์ไลน์ หรือใช้บริการของสายการบินพันธมิตร และสามารถแลกไมล์สะสมเป็นบัตรโดยสาร บริการท่องเที่ยว ของกำนัลจากห้างสรรพสินค้าและสินค้าในสนามบิน ฯลฯ

นอกจากนี้ สมาชิกระดับวีไอพีจะได้ไมล์สะสมเพิ่ม สิทธิพิเศษในการอัปเกรดที่นั่งฟรี และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์จาก สกายทีม อีลิท/อีลิท พลัส (SkyTeam Elite/Elite plus)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ