ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 4 มกราคม พ.ศ. 2563 09:12 น.

สนง.สารสนเทศพลังงานสหรัฐเผยการผลิตน้ำมันดิบทรงตัวสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า การผลิตน้ำมันดิบของสหรัฐทรงตัวในสัปดาห์ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 27 ธ.ค. 2562 รายงานของ EIA... อ่านต่อ

EIA เผยสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลงมากกว่าคาดในสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลง 11.46 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์ชี้ราคาน้ำมันอาจพุ่งแตะ 80 ดอลลาร์ หากวิกฤตตะวันออกกลางลุกลาม

ต่างประเทศ ม.ค. 63 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์ระบุว่า ราคาน้ำมันอาจพุ่งแตะระดับ 80 ดอลลาร์/บาร์เรล หากสถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างสหรัฐและอิหร่านส่งผลกระทบต่อการขนส่งน้ำมันในตะวันออกก... อ่านต่อ

จีนประกาศขึ้นราคาน้ำมันเบนซิน-ดีเซล มีผลพรุ่งนี้

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติจีน (NDRC) ประกาศในวันนี้ว่า จีนจะปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันเบนซินและดีเซล โดยมีผลบังคับใช้ในวันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

EIA เผยสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลงมากกว่าคาดในสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลง 5.4 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่นักวิเคราะห์คาดว่าลดลง 3... อ่านต่อ

ราคาน้ำมัน WTI บวก 18 เซนต์ สต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลด,ข้อตกลงการค้าช่วยหนุนตลาด

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สัญญาน้ำมันดิบล่วงหน้า WTI ดีดตัวขึ้นในวันนี้ ขานรับรายงานสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลง และนักลงทุนยังคงมีความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการทำข้อตกลงการค้าระหว่างสหร... อ่านต่อ

โครงการท่อส่งก๊าซรัสเซีย-เยอรมนีส่อแววสะดุด หลังทรัมป์ลงนามกฎหมายหนุนมาตรการคว่ำบาตร

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทออลซีส์ของสวิตเซอร์แลนด์เปิดเผยว่า บริษัทได้ระงับการดำเนินงานในโครงการสร้างท่อส่งก๊าซธรรมชาติระหว่างรัสเซีย เยอรมนีแล้ว... อ่านต่อ

รัสเซีย-ยูเครนบรรลุข้อตกลงในหลักการโครงการขนส่งก๊าซไปยัง EU

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมารอส เซฟโควิก รองประธานคณะกรรมาธิการยุโรปเปิดเผยว่า รัสเซียและยูเครนได้บรรลุข้อตกลงในหลักการเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ในการขนส่งก๊าซไปยังสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

สนง.สารสนเทศพลังงานสหรัฐเผยการผลิตน้ำมันดิบทรงตัวสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า การผลิตน้ำมันดิบของสหรัฐทรงตัวในสัปดาห์ที่สิ้นสุด ณ วันที่ 13 ธ.ค. รายงานของ EIA... อ่านต่อ

EIA เผยสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลง 1.1 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลง 1.1 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่นักวิเคราะห์คาดว่าลดลง... อ่านต่อ

สถาบันปิโตรเลียมอเมริกาเผยสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐเพิ่มขึ้น 4.7 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันปิโตรเลียมอเมริกา (API) ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมน้ำมันของสหรัฐ เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐเพิ่มขึ้น 4.7 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์สิ้นสุดวันที่... อ่านต่อ

EU เผยการเจรจา 3 ฝ่ายเรื่องก๊าซกับรัสเซีย,ยูเครนจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดี

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมารอส เซฟโควิช รองประธานคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) ซึ่งเป็นองค์กรบริหารของสหภาพยุโรป (EU) กล่าวว่า การเจรจา 3... อ่านต่อ

อิสราเอลเตรียมขายก๊าซธรรมชาติให้อียิปต์ สร้างประวัติศาสตร์ส่งออกพลังงานเป็นครั้งแรก

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงพลังงานอิสราเอลเปิดเผยว่า รัฐบาลอิสราเอลจะทำการขายก๊าซธรรมชาติให้แก่อียิปต์ ซึ่งจะเป็นการส่งออกพลังงานเป็นครั้งแรกของอิสราเอล ทางด้านนายยูวาล... อ่านต่อ

IEA คาดสหรัฐเป็นประเทศส่งออกน้ำมันสุทธิในปลายปีหน้า

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานพลังงานสากล (IEA) เปิดเผยว่า สหรัฐมีแนวโน้มที่จะเป็นประเทศผู้ส่งออกน้ำมันสุทธิอย่างยั่งยืนในปลายปีหน้า หรือต้นปี 2564... อ่านต่อ

EIA เผยการผลิตน้ำมันดิบสหรัฐปรับตัวลงในสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า การผลิตน้ำมันดิบของสหรัฐปรับตัวลงเล็กน้อยในสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 6 ธ.ค. รายงานของ EIA... อ่านต่อ

สนง.สารสนเทศพลังงานสหรัฐเผยยอดนำเข้า-ส่งออกน้ำมันดิบเพิ่มขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านพลังงานสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า ยอดการนำเข้าและส่งออกน้ำมันดิบของสหรัฐปรับตัวเพิ่มขึ้นในสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 6 ธ.ค. EIA... อ่านต่อ

EIA เผยสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ที่แล้ว สวนทางคาดการณ์

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านการพลังงานของรัฐบาลสหรัฐ (EIA) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบสหรัฐเพิ่มขึ้น 800,000 บาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

สนง.สารสนเทศพลังงานสหรัฐคาดราคาน้ำมันปี 2563 ลดลงอีก

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสารสนเทศด้านพลังงานสหรัฐ (EIA) คาดการณ์ว่า ราคาสปอตน้ำมันดิบเบรนท์ในปี 2563 จะต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในปี 2562 เนื่องจากการคาดการณ์ว่า... อ่านต่อ

สถาบันปิโตรเลียมอเมริกาเผยสต็อกน้ำมันดิบสหรัฐเพิ่มขึ้น 1.41 ล้านบาร์เรลสัปดาห์ที่แล้ว

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันปิโตรเลียมอเมริกา (API) เปิดเผยว่า สต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐเพิ่มขึ้น 1.41 ล้านบาร์เรล ในสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 6 ธ.ค. การเปิดเผยข้อมูลของ API... อ่านต่อ

"โกลด์แมน แซคส์"ปรับเพิ่มคาดการณ์ราคาน้ำมันปีหน้า หลังโอเปกหั่นกำลังการผลิต

ต่างประเทศ ธ.ค. 62 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โกลด์แมน แซคส์ประกาศปรับเพิ่มตัวเลขคาดการณ์ราคาน้ำมันในปีหน้า โดยระบุถึงปริมาณน้ำมันสำรองที่จะตึงตัวมากขึ้น หลังจากที่กลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน... อ่านต่อ


ข่าวสำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ก่อน 9 ธันวาคม พ.ศ. 2562 20:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ