"แอปเปิล" เตรียมเปิดพรีออเดอร์ "Apple Watch" ตั้งแต่วันนี้ที่สหรัฐ

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 10, 2015 11:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัทแอปเปิล อิงค์ เตรียมเปิดให้สั่งจองแอปเปิลวอทช์ (Apple Watch) ล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ที่สหรัฐ ตั้งแต่วันนี้ เวลา 00.01 น. ตามเวลาแคลิฟอร์เนีย หรือ 3.01 น. ตามเวลานิวยอร์ก เป็นต้นไป ก่อนที่จะเปิดขายจริงวันที่ 24 เม.ย.

นอกจากนี้ เว็บไซต์ของแอปเปิลจะเปิดให้มีการจองนัดหมายเพื่อทดลองใช้แอปเปิลวอทช์และเปิดจองการซื้อในร้าน ขณะเดียวกัน แอปเปิลยังมีแผนเตรียมโต๊ะจัดแสดงสินค้าแบบใหม่ซึ่งมีกรอบกระจกอยู่เพื่อใช้จัดแสดงแอปเปิลวอทช์ในแอปเปิลสตอร์

แอปเปิลวอทช์นั้นมี 2 ขนาดได้แก่ 38 มิลลิเมตร์ และ 42 มิลลิเมตร และมีทั้งหมดสามรุ่นด้วยกันคือ แอปเปิลวอทช์ ทำจากอลูมิเนียม, แอปเปิลวอทช์ สปอร์ต ทำจากสแตนเลสสตีล และแอปเปิลวอทช์ เอดิชั่น ทำจากทอง 18 กะรัต

โดยผู้ใช้แอปเปิลวอทช์จะสามารถอ่านอีเมล คุยกับสิริ รับโทรศัพท์ และบันทึกเป้าหมายฟิตเนต ไม่เพียงเท่านี้ ผู้ใช้ยังสามารถอ่านข้อความจากเฟสบุ๊ก วีแชท และทวิตเตอร์ ได้จากหน้าจอแอปเปิลวอทช์ที่ข้อมือ โดยไม่ต้องล้วงหาไอโฟน

สำหรับราคาของแอปเปิลวอทช์ สปอร์ตเริ่มต้นที่ 349 ดอลลาร์สหรัฐ ขณะที่แอปเปิลวอทช์ เอดิชั่น ราคาสามารถสูงไปได้ถึง 17,000 ดอลลาร์ โดยทั้งสามรุ่นนี้จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 เม.ย. ที่สหรัฐ ออสเตรเลีย แคนาดา จีน ฮ่องกง ฝรั่งเศส เยอรมนี ญี่ปุ่น และอังกฤษ สำนักข่าวซินหัวรายงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ