"หัวเว่ย" จับมือรัฐบาลออสเตรเลียร่วมยกระดับความปลอดภัยในเมืองต่างๆ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 6, 2016 11:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หัวเว่ย บริษัทด้านโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ของจีนได้แสดงเจตนารมณ์ในการร่วมงานกับรัฐบาลออสเตรเลีย หลังประเด็นความปลอดภัยในที่สาธารณะกลายเป็นประเด็นสำคัญระดับชาติ

ในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำในรูปแบบเครือข่ายระดับสากลด้านโทรคมนาคม ข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ หัวเว่ยได้วางแผนการในการทำให้เมืองต่างๆของออสเตรเลียกลายเป็นเมื่องที่อัจฉริยะและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

โจ โซ หัวหน้างานด้านเทคโนโลยีโซลูชั่นในภาคอุตสากรรมของกลุ่มธุรกิจหัวเว่ยกล่าวว่า ความสัมพันธ์ของหัวเว่ยและรัฐบาลออสเตรเลียนั้น มีความแน่นแฟ้นมากขึ้นกว่าในสมัยก่อนมาก

"ทั้งสองฝ่ายมีความเชื่อใจต่อกันและกัน ในปัจจุบันรัฐบาลออสเตรเลียเชื่อในหัวเว่ยมากขึ้นกว่าสมัยก่อน ผมจึงอยากเสนอโซลูชั่นด้านความปลอดภัยในสาธารณะแก่รัฐบาลออสเตรเลียซึ่งทางเรามีความพร้อมเป็นอย่างยิ่ง" นายโซกล่าว

โซลูชั่นด้านความปลอดภัยในสาธารณะนี้ประกอบไปด้วย "เมืองอัจฉริยะ"และ "เมืองปลอดภัย" ซึ่งได้ถูกนำไปใช้แล้วในเมืองกว่า 100 แห่งใน 30 ประเทศ

โซลูชั่นเมืองอัจฉริยะของหัวเว่ยมีความเกี่ยวข้องกับระบบข้อมูลและสารสนเทศ ไม่ว่าจะเป็นการรับ-ส่งข้อมูล การวิเคราะห์และบูรณาการข้อมูลสำคัญในระบบปฏิบัตรการหลักที่นำมาใช้ในเมือง โซลูชั่นเมืองอัจริยะของหัวเว่ยนี้มีหลักสำคัญอยู่ 3 ประการได้แก่รัฐบาลอัจฉริยะ อุตสาหกรรมอัจฉริยะ และชีวิตอัจฉริยะ สำนักข่าวซินหัวรายงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ