"หัวเว่ย" จัดแคมเปญโปรโมท 6 แอปยอดนิยม ฉลอง AppGallery เติบโตแข็งแกร่งในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 10, 2020 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

AppGallery แหล่งดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ย ฉลองการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ด้วยการคัดเลือก 6 แอปยอดนิยมในประเทศเพื่อมาโปรโมทเพิ่มเติมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมบรรลุศักยภาพทางธุรกิจผ่าน AppGallery

หัวเว่ยติดต่อนักพัฒนาแอปในประเทศและเชิญชวนให้นำแอปมาลงที่ AppGallery เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานพร้อมกับสนับสนุนตลาดแอปในประเทศ โดย AppGallery นำเสนอช่องทางทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพให้แก่นักพัฒนาแอป พร้อมให้การสนับสนุนด้านการตลาดและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของ AppGallery และแอปไทยใน AppGallery ก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบัน ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปยอดนิยมในหมู่ชาวไทย เช่น LINE, K PLUS, SCB EASY, Trip.com และ Agoda เป็นต้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสามแอปอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Lazada, Shopee และ AliExpress ก็มีให้ดาวน์โหลดแล้วเช่นกัน

เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของ AppGallery ในการขยายตลาดไทย จึงได้มีการคัดเลือก 6 แอปที่ได้รับความนิยมในประเทศเพื่อโปรโมทเพิ่มเติมและทำให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลกที่จัดขึ้นใน 20 ประเทศ เพื่อช่วยให้พาร์ทเนอร์บรรลุศักยภาพทางธุรกิจผ่านการตลาดแบบเจาะกลุ่มเป้าหมาย ด้วยคลิปวิดีโอและภาพโปรโมทผ่าน AppGallery

สำหรับ 6 แอปที่ได้รับการโปรโมทเพิ่มเติม ประกอบด้วย แอปช็อปปิงยอดนิยม Lazada และ Shopee, แอปเกมสุดฮิต Lords Mobile, แอปสั่งอาหาร Foodpanda และ Dahmakan และแพลตฟอร์มความบันเทิง Huawei Video

ปัจจุบัน AppGallery ขึ้นแท่นตลาดแอปที่ใหญ่ที่สุดระดับท็อป 3 ของโลกด้วยการรวบรวมแอปใหม่ที่ดีที่สุดจากทั้งในประเทศและทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว AppGallery เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยจำนวนผู้ใช้งานประจำ 460 ล้านราย ใน 170 ประเทศและดินแดน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ