เลือกตั้งสหรัฐ 2016: สำนักพนันชื่อดังฟันธง"ฮิลลารี"ชนะเลือกตั้งพรุ่งนี้ ขณะนักพนันแห่วางเงินเดิมพัน

ข่าวการเมือง Tuesday November 8, 2016 01:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักพนันที่ถูกกฎหมายในสหราชอาณาจักร เช่น Betfair, Ladbrokes และ PaddyPower เปิดเผยว่า นักพนันต่างพากันแทงว่านางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรคเดโมแครต จะชนะการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ หลังสำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ (FBI) ยืนยันว่าไม่พบหลักฐานใหม่ที่จะทำให้มีการดำเนินคดีอาญาต่อนางฮิลลารี ส่งผลให้มีโอกาสถึง 83% ที่นางฮิลลารีจะชนะการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 45

นายแบร์รี่ ออร์ โฆษกของ Betfair กล่าวว่า ที่ผ่านมา ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐคนใดที่เป็นตัวเก็งในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ มักประสบชัยชนะในการเลือกตั้งและขึ้นเป็นประธานาธิบดีสหรัฐคนต่อไป

"ดังนั้น จากการที่นายทรัมป์ยังคงมีอัตราต่อรองเป็นรองนางฮิลลารีอยู่มาก ขณะที่นักพนันวางเงินเดิมพันจำนวนมากก่อนถึงวันเลือกตั้ง ทั้งหลายทั้งปวงต่างก็บ่งชี้ว่านางฮิลลารีจะประสบชัยชนะในการเลือกตั้ง" เขากล่าว

นอกจากนี้ วิลเลียม ฮิลล์ ซึ่งเป็นสำนักพนันที่ถูกกฏหมายอีกแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทได้รับเงินเดิมพันจากนักพนันมากเป็นประวัติการณ์ โดยสูงกว่าเงินเดิมพันต่อผลการลงประชามติของอังกฤษในการแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป ซึ่งอยู่ที่ระดับ 4.3 ล้านดอลลาร์ โดยเงินเดิมพันต่อผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในวันพรุ่งนี้สูงถึง 5 ล้านดอลลาร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ