พรรคเดโมแครตยื่นร้อง FBI สอบเจ้าของสถานอาบอบนวด สงสัยเส้นสาย "ทรัมป์"

ข่าวการเมือง Tuesday March 19, 2019 14:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางแนนซี เพโลซี ประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ และนายชัค ชูเมอร์ ผู้นำพรรคเดโมแครตในวุฒิสภา ได้ยื่นหนังสือต่อสำนักงานสืบสวนกลาง (FBI) เพื่อขอให้สอบสวนนางสาวหลี่ ซินดี้ หยาง เจ้าของเครือธุรกิจสถานอาบอบนวดในรัฐฟลอริดา ซึ่งต้องสงสัยว่ามีความใกล้ชิดกับนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ

หนังสือดังกล่าวมีเนื้อหาเรียกร้องให้ FBI สอบสวนความสัมพันธ์ระหว่างนางสาวหลี่ ซินดี้ หยาง กับปธน.ทรัมป์ และตรวจสอบว่าเครือธุรกิจสถานอาบอบนวดของนางสาวหยางนั้น มีการค้ามนุษย์และค้าประเวณีหรือไม่ นอกจากนี้ ยังต้องสงสัยด้วยว่า สถานที่แห่งนี้มีการบังคับผู้อพยพให้ขายบริการทางเพศ

นอกเหนือจากข้อกล่าวหาข้างต้นแล้ว นางสาวหยางยังถูกต้องสงสัยด้วยว่า ได้มีการทำธุรกิจขายโอกาสในการเข้าถึงตัวปธน.ทรัมป์และครอบครัวให้กับลูกค้าชาวจีน

ด้านนางสาวหยาง ยังไม่ได้ออกมาตอบโต้ในประเด็นนี้ แต่นางมิเชล เมอร์สัน ทนายความของนางสาวหยาง ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนเว็บไซต์ของตน โดยมีเนื้อหาว่า นางสาวหยางได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านี้ และขณะนี้เธอกำลังหลบเพราะมีความหวาดกลัว

นอกจากนี้ ทนายความของนางสาวหยาง ยังเปิดเผยด้วยว่า นางสาวหยางไม่ได้รู้สึกกังวลในเรื่องนี้แต่อย่างใด เพราะเธอรู้ว่าตนเองพูดความจริง และความจริงจะทำให้เธอเป็นอิสระในท้ายที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ