สายการบิน"เจ็ทบลู"เชิญผู้โดยสารลงจากเครื่องหลังตะโกนต่อว่าบุตรสาว "ทรัมป์"

ข่าวต่างประเทศ Friday December 23, 2016 10:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้โดยสารรายหนึ่งที่โดยสารมากับสายการบินเจ็ทบลูซึ่งกำลังเดินทางสู่นครนิวยอร์ก ถูกขอให้ลงจากเครื่องบิน หลังใช้วาจาคุกคามนางอิวานก้า ทรัมป์ บุตรสาวคนโตของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ที่ร่วมเดินทางในเที่ยวบินเดียวกัน

"โดนัลด์ ทรัมป์ กำลังทำลายประเทศชาติ ทำไมเธอถึงโดยสารเครื่องบินลำเดียวกับพวกเรา ทำไมเธอไม่โดยสารเครื่องบินส่วนตัว" ผู้โดยสารคนดังกล่าวตะโกนใส่อิวานก้า แต่หลังจากนั้นลูกเรือของสายการบินเจ็ทบลูได้นำตัวผู้โดยสารผู้นี้ลงจากเครื่อง โดยเครื่องบินลำนี้กำลังจะเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ. เคเนดี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นางอิวานก้าพยายามไม่ใส่ใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเธอพยายามเบี่ยงเบนความสนใจของลูกๆ ก่อนที่ผู้โดยสารคนดังกล่าวจะถูกเชิญลงจากเครื่องบิน อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ผู้โดยสารคนนี้กำลังถูกนำตัวลงจากเครื่องนั้น เขาได้ตะโกนออกมาอีกว่า "พวกคุณเชิญผมจากเครื่องเพียงเพราะผมต้องการแสดงความรู้สึกเท่านั้นหรือ?"

ด้านสายการบินเจ็ทบลูได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า "การตัดสินใจเชิญผู้โดยสารลงจากเครื่องบินถือเป็นภาคปฏิบัติ หากลูกเรือพบว่ามีผู้โยสารที่ก่อปัญหาบนเครื่องบิน ผู้โดยสารคนนั้นจะถูกเชิญลงจากเครื่อง โดยเฉพาะหากลูกเรือพิจารณาแล้วว่าสถานการณ์ดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะทวีความรุนแรงมากขึ้น"

"สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ทีมงานของเราได้จัดที่นั่งในเที่ยวบินเที่ยวต่อไปให้แก่ผู้โดยสารรายนี้แล้ว" สายการบินเจ็ทบลูระบุในแถลงการณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ