"บารัก โอบามา" เตรียมควง "มิเชล" ขึ้นเวทีทอล์กโชว์ที่สิงคโปร์ ธ.ค.นี้

ข่าวต่างประเทศ Friday October 18, 2019 09:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

อดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา และ นางมิเชล โอบามา อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ เตรียมขึ้นเวทีทอล์กโชว์ที่สิงคโปร์ กลางเดือนธันวาคมนี้

The Growth Faculty ผู้ให้บริการจัดงานอีเวนต์ เปิดเผยว่า อดีตปธน.โอบามาจะเดือนทางเยือนสิงคโปร์เพื่อพบปะผู้นำธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิก พร้อมแบ่งปันเรื่องราวน่าสนใจในระหว่างดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 44 และทัศนคติที่มีต่อความเป็นผู้นำในระดับโลก บนเวทีทอล์กโชว์ 'In Conversation with President Barack Obama' ในวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ณ Singapore Expo Convention and Exhibition Centre

ขณะที่นางมิเชล โอบามา อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 จะขึ้นเวทีร่วมจัดทอล์กโชว์รายการ 'An Evening with Michelle Obama' ในคืนวันที่ 14 ธันวาคม 2562 โดยงานนี้จะนำพาผู้ชมไปสัมผัสกับทุกช่วงเวลาทั้งในชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงานที่หล่อหลอมตัวตนของอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1

โดยนอกจากประสบการณ์ที่ถูกเขียนไว้ในหนังสือชีวประวัติของเธออย่าง Becoming แล้ว ผู้เข้าชมจะได้รับฟังเรื่องราวของ มิเชล โอบามา ระหว่างที่เธอเติบโตขึ้นในตอนใต้ของรัฐชิคาโก รวมถึงการบริหารจัดการเวลาในฐานะแม่ และชีวิตการทำงาน ตลอดจนไฮไลท์เด็ด ๆ ตลอดช่วงเวลา 8 ปีที่เธออยู่ในตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ มิเชล โอบามา เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันคนแรกที่ได้ดำรงตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลข 1 โดยเธอมีบทบาทสำคัญในการทำให้ทำเนียบขาวเป็นสถานที่ที่เป็นมิตรและเพียบพร้อมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ขณะเดียวกัน เธอก็ได้สร้างตัวเองให้เป็นกระบอกเสียงของผู้หญิงและเด็กสาวทั้งในสหรัฐและทั่วโลกไปพร้อมๆกัน

Karen Beattie ผู้ก่อตั้ง The Growth Faculty กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้มีโอกาสจัดงานอีเวนต์ที่อาจเป็นโอกาสเพียงครั้งเดียวในชีวิตของใครหลายคนในสิงคโปร์"

"อีเวนต์ของเราเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เชี่ยวชาญและบุคคลทั่วไปที่ต้องการลับคมทักษะความเป็นผู้นำ หาทางออกให้กับปัญหาที่กำลังเผชิญ และผลักดันการเติบโตให้เกิดขึ้น สิงคโปร์ถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจของหลายองค์กรในภูมิภาคของเรา ด้วยเหตุนี้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชมธุรกิจเอเชียที่มีความเชื่อมโยงต่อกัน ร่วมกับผู้ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงแบบตัวจับได้ยากในโลกใบนี้ ด้วยความมุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้นำทั้งในปัจจุบันและโลกอนาคต" Beattie กล่าว

สำหรับ The Growth Faculty เคยจัดเวทีทอล์กโชว์ให้กับผู้ทรงอิทธิพลในเวทีโลกมาแล้วมากมาย อาทิ ฮิลลารี รอดดัม คลินตัน, มาลาลา ยูซาฟไซ, เบรเน่ บราวน์, อินดรา นูยี, ไซมอน ซิเน็ค, มัลคอล์ม แกลดเวลล์, จิม คอลลินส์ และจอร์จ คลูนีย์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ