เลื่อนงานประกาศผลรางวัลแกรมมี 2021 เลี่ยงโควิดระบาดไม่หยุด

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 6, 2021 12:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

งานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด 2021 ซึ่งเดิมมีกำหนดจัดขึ้นที่สนามกีฬาสเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ นครลอสแองเจลิสในวันที่ 31 ม.ค.นี้ ได้ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

นิตยสารโรลลิง สโตน สื่อบันเทิงชั้นนำของสหรัฐเปิดเผยว่า แหล่งข่าวหลายแห่งได้ยืนยันถึงข่าวดังกล่าว และผู้จัดงานยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะจัดงานดังกล่าวขึ้นอีกครั้งเมื่อใด แต่แหล่งข่าวกล่าวว่า พวกเขาตั้งใจที่จะจัดงานอีกครั้งในช่วงเดือนมี.ค.

สำหรับผู้ที่ได้รับการเข้าชิงรางวัลแกรมมี อวอร์ด 2021 นำโดย บียอนเซ่ ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 9 สาขา ขณะที่ ดัว ลิปา, เทย์เลอร์ สวิฟต์ และร็อดดี้ ริชช์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลคนละ 6 สาขา

ตามกฎระเบียบของการควบคุมโรค งานประกาศผลรางวัลแกรมมี อวอร์ดในปีนี้จะอนุญาตให้เฉพาะพิธีกรและนักแสดงเท่านั้นที่สามารถเข้าบริเวณงานได้ ซึ่งหมายความว่าแม้แต่ศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงก็จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสถานที่

นครลอสแอนเจลิสพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้น หลังจากช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าและวันหยุดปีใหม่ โดยข้อมูลของวันจันทร์ที่ 4 ม.ค. ระบุว่า พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 9,142 ราย และเสียชีวิต 77 ราย

นายอีริค การ์เซ็ตตี นายกเทศมนตรีนครลอสแอนเจลิส ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ CBS เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ลอสแองเจลิสพบผู้ติดเชื้อโควิดใหม่ทุกๆ 6 วินาที พร้อมยังทวีตข้อความว่า "1 ใน 5 คนที่เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 มีผลตรวจเป็นบวก"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ