"แควนตัส แอร์เวย์" ประกาศแจกรางวัลใหญ่ให้ผู้โดยสารที่ฉีดวัคซีนครบโดส

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 24, 2021 10:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แควนตัส แอร์เวย์ สายการบินแห่งชาติของออสเตรเลีย ประกาศวานนี้ว่า ทางสายการบินจะมอบรางวัลใหญ่ให้กับผู้โดยสารที่ฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว เพื่อช่วยให้ประเทศกลับสู่ภาวะปกติอีกครั้ง

แควนตัสระบุว่า นับตั้งแต่วันอังคารที่ 24 ส.ค. ผู้โดยสารที่เดินทางบ่อยซึ่งมีอายุ 18 ปีขึ้นไปและฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว จะสามารถรับรางวัลโดยเลือกได้ว่าเป็นคะแนนแควนตัส 1,000 คะแนน หรือเครดิต 15 รายการ หรือส่วนลดเที่ยวบิน 20 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (14.4 ดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งสามารถใช้ได้กับสายการบินแควนตัส หรือเจ็ทสตาร์ ซึ่งเป็นสายการบินราคาประหยัดในเครือ

นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะมีสิทธิ์เข้าลุ้นรับรางวัลใหญ่โดยอัตโนมัติ และผู้ชนะ 10 คนจะได้รับรางวัลเป็นเที่ยวบิน ที่พัก และเชื้อเพลิงชนิดรายปี รวมถึงจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศเมื่อพรมแดนเปิด

แคมเปญนี้มีขึ้นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการฉีดวัคซีนของประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ออสเตรเลียบรรลุข้อกำหนดในการเปิดโครงการทราเวล บับเบิล หากมีอัตราการฉีดวัคซีนถึง 80%

อย่างไรก็ตาม รัฐนิวเซาท์เวลส์ (NSW) พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ทำสถิติสูงสุดต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 โดยพบผู้ติดเชื้อใหม่กว่า 800 รายในวันจันทร์ ชี้ให้เห็นว่า การระบาดของออสเตรเลียยังไม่มีสัญญาณว่าจะคลี่คลายแม้จะมีการล็อกดาวน์อย่างเข้มงวด

อลัน จอยซ์ ซีอีโอของแควนตัส กล่าวว่า โครงการฉีดวัคซีนโควิด-19 มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมการเดินทางอย่างมาก เช่นเดียวกับการทำลายวงจรการล็อกดาวน์ และการปกป้องสุขภาพของประชาชน

"การฉีดวัคซีนเป็นขั้นตอนสำคัญที่ชาวออสเตรเลียทุกคนสามารถทำได้ ซึ่งจะทำให้เราขยับเข้าไปใกล้กับวิถีชีวิตปกติมากขึ้นทีละน้อย" เขากล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ