"จัสติน บีเบอร์" เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตในลาสเวกัส หลังผลตรวจโควิดเป็นบวก

ข่าวต่างประเทศ Monday February 21, 2022 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังชาวแคนาดา มีผลการตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก โดยมีอาการเพียงเล็กน้อย ส่งผลให้ต้องเลื่อนทัวคอนเสิร์ต "จัสติส เวิลด์ ทัวร์" (Justice World Tour) ในเมืองลาสเวกัส ซึ่งเดิมมีกำหนดเปิดการแสดงในวันอาทิตย์ (20 ก.พ.) ออกไปก่อน

แถลงการณ์บนเว็บไซต์ของสนามที-โมบายล์ อารีนา (T-Mobile Arena) ซึ่งเดิมจะใช้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตดังกล่าว ระบุว่า "เนื่องจากมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ต จัสติส เวิลด์ ทัวร์ มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เราจำเป็นต้องเลื่อนการแสดงในลาสเวกัสในวันอาทิตย์ออกไปอย่างน่าเสียดาย จัสตินเองก็รู้สึกผิดหวังมาก แต่สุขภาพและความปลอดภัยของทีมงานและแฟนเพลงเป็นสิ่งที่เขาให้ความสำคัญมากที่สุด ทัวร์คอนเสิร์ตที่ซานดิเอโกประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ซึ่งจัสตินก็ตื่นเต้นที่จะได้นำการแสดงโชว์แบบเดียวกันนี้ให้แฟน ๆ ในลาสเวกัสได้ชมโดยเร็วเช่นกัน"

เว็บไซต์บิลบอร์ดรายงานว่า คอนเสิร์ตที่ลาสเวกัสได้เลื่อนออกไปเป็นวันที่ 28 ม.ย. แต่วันดังกล่าวตรงกับการแข่งขันเนชันแนล ฮอกกี้ ลีก (National Hockey League) รอบเพลย์ออฟ โดยแฟนเพลงยังคงสามารถเก็บบัตรคอนเสิร์ตไว้ได้ หรือขอคืนเงินที่จุดจำหน่าย

ทั้งนี้ บีเบอร์เริ่มเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต "จัสติส เวิลด์ ทัวร์" เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่สนามเพอชางก้า อารีนา (Pechanga Arena) ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีกำหนดแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งในวันที่ 22 ก.พ. ในรัฐแอริโซนา ก่อนจะเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วอเมริกาเหนือจนถึงปลายเดือนมิ.ย.นี้

อย่างไรก็ดี ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าบีเบอร์จะต้องเปลี่ยนกำหนดวันแสดงเพิ่มเติมหรือไม่ จนถึงขณะนี้ ตัวนักร้องเองหรือทีมงานยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวแสดงความเห็นต่อสาธารณะเกี่ยวกับการติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด

เดิมทีนั้น คอนเสิร์ต "จัสติส เวิลด์ ทัวร์" มีกำหนดเปิดการแสดงเมื่อปีที่แล้ว เพื่อโปรโมทอัลบั้ม Justice ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 8 ของนักร้องดังที่ไต่ขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ต Billboard 200 หลังเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ