"วิลล์ สมิธ" เดือดจัดบุกขึ้นเวทีตบหน้า "คริส ร็อค" กลางงานออสการ์ หลังพูดจาลามปามภรรยา

ข่าวต่างประเทศ Monday March 28, 2022 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

วิลล์ สมิธ นักแสดงชื่อดัง บุกขึ้นเวทีตบหน้า คริส ร็อค นักแสดงตลก กลางงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 ในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาไทย ขณะที่คริส ร็อคกำลังขึ้นกล่าวในช่วงการประกาศรางวัลภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น หลังคริส ร็อคเล่นมุกล้อเลียนทรงผมของ จาดา พิงคิตต์ สมิท ภรรยาของวิลล์ สมิธ ซึ่งตัดสินใจโกนศีรษะเมื่อปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาเรื่องผมร่วง โดยกล่าวว่า "จาดา ผมรักคุณ หวังว่าจะได้เห็นคุณแสดงจีไอ เจน ภาค 2 นะ" ซึ่งนางเอกของเรื่องโกนศีรษะด้วยเช่นกัน

มุกตลกที่ไม่ตลกดังกล่าวทำให้วิลล์ สมิธ โกรธจัด จนตัดสินใจเดินขึ้นเวทีควงหมัดใส่คริส ร็อคไปเต็ม ๆ ขณะร็อคที่กำลังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล่าวว่า "วิลล์ สมิธ เพิ่งต่อยหน้าผมอย่างจัง"

หลังจากนั้น วิลล์ สมิธ ได้เดินลงจากเวทีกลับมานั่งที่เดิม พร้อมได้ตะโกนต่อว่าขึ้นบนไปเวทีอีกครั้งเพื่อให้คริส ร็อคหยุดพูดจาล้อเลียนภรรยาของเขา

รายงานระบุว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คริส ร็อคพูดจาล้อเลียนคู่สามีภรรยาคู่นี้ โดยเมื่อปี 2559 วิลล์ สมิธและภรรยาตัดสินใจแบนการประกาศรางวัลออสการ์เนื่องจากขาดความหลากหลายทางเชื้อชาติ และคริส ร็อคก็ได้กล่าวล้อเลียนเหตุการณ์นั้นด้วยเช่นกัน

สำหรับวิลล์ สมิทนั้น ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง "King Richard" ในการประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ