ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค รุกตลาดเอเชียตะวันออก ปูพรมเปิดร้านใหม่หลายประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 20, 2022 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค (Levi Strauss & Co.) ประกาศเร่งการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนและขับเคลื่อนความสำเร็จเชิงพาณิชย์ในเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก โดยหัวใจสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตคือ การกระจายธุรกิจข้ามภูมิภาค หมวดหมู่เครื่องแต่งกาย และช่องทางการจัดจำหน่าย โดยลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค จะเปิดตัวร้านใหม่และโฉมใหม่ของร้านที่มีอยู่เดิม ตลอดจนนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ภายในร้านทั่วทั้งภูมิภาค

ในบรรดาร้านใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ประกอบด้วยร้านลีวายส์ (Levi's(R)) ในประเทศต่าง ๆ เช่น ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย โดยลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค จะปรับปรุงหน้าร้านและมุมขายสินค้าในห้างให้เป็นรูปแบบใหม่ในชื่อ เน็กซ์เจน อินดิโก (NextGen Indigo) โดยมีการใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการติดตั้งไฟและจอแอลอีดีบริเวณซุ้มประตูทางเข้าเพื่อนำเสนอคอนเทนต์การตลาด และร้านบางสาขาในภูมิภาคจะมีบริการตกแต่งเสื้อผ้าเองตามความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ในขณะที่ตลาดค้าปลีกค้นพบสมดุลใหม่ ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค จะมุ่งเน้นสร้างการมีส่วนร่วมทุกช่องทาง โดยใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ลูกค้าแบบไฮบริด

นูโฮลต์ ฮุยซาเมน กรรมการผู้จัดการและรองประธานอาวุโส บริษัท ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นสู่ความสำเร็จในอนาคตของธุรกิจของเราในทุกระดับ เรากำลังคิดใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่เราทำและวิธีคว้าชัยชนะในตลาดปัจจุบัน ในขณะเดียวกัน เรากำลังเปิดรับเทคโนโลยีแห่งอนาคตเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม ให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และส่งมอบคุณค่าที่มากขึ้นให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เราจะทำเช่นนี้ผ่านการยกให้คนเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจของเรา และผ่านแนวปฏิบัติที่มีความรับผิดชอบ เนื่องจากการเป็นแรงผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเป็นสิ่งสำคัญในการเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายที่ดีที่สุดในโลก"

ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค อาศัยมรดกตกทอด 169 ปีของแบรนด์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของสินค้าหมวดหมู่หลัก พร้อมกับเพิ่มความพยายามเป็นสองเท่าในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล รวมทั้งใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล ข้อมูล และเอไอ เพื่อให้ก้าวล้ำนำเทรนด์ ตลอดจนขับเคลื่อนประสิทธิภาพและนวัตกรรมในกระบวนการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ นำเสนอบริการทุกช่องทาง ครองตลาดการขายตรงถึงผู้บริโภค (DTC) และยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค


แท็ก เอเชีย   ลีวาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ