หัวเว่ย คลาวด์ ขนโซลูชันคลาวด์โชว์ที่งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 2, 2023 13:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หัวเว่ย คลาวด์ ขนโซลูชันคลาวด์โชว์ที่งานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส

หัวเว่ยลาวด์ ได้เปิดตัวบริการและโซลูชันใหม่ที่งานงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566 (Mobile World Congress หรือ MWC 2023) เช่น แลนดิ้ง โซน (Landing Zone) และคลาวด์ ออน คลาวด์ (Cloud on Cloud) เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำทุกอย่างได้บนคลาวด์

นอกจากการเปิดตัวบริการใหม่ ๆ แล้ว หัวเว่ย คลาวด์ จะลงนามในข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับผู้ให้บริการเครือข่ายและพันธมิตรหลายราย เช่น บริษัทเอ็กซ์แอล (XL) จากอินโดนีเซีย และบริษัททีไอเอ็ม (TIM) จากอิตาลี เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถของบริษัทดังกล่าว

แลนดิ้ง โซน เป็นโซลูชันให้บริการผู้เช่าหลายรายที่มีความยั่งยืนและปรับขนาดได้ เพื่อให้บริการ B2B แบบอัตโนมัติสำหรับผู้ให้บริการเครือข่าย โดยมีการจัดการทรัพยากรบนคลาวด์แบบเลเยอร์ การออกแบบที่ต้องระบุอัตลักษณ์และได้รับอนุญาต ขอบเขตข้อมูล การตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนด และการจัดการทางการเงิน

ส่วนโซลูชันคลาวด์ ออน คลาวด์ จะทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถใช้ประโยชน์จากบริการ เทคโนโลยี ระบบนิเวศ และทรัพยากรการขายของหัวเว่ย คลาวด์ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ร่วมกับเครือข่ายของตนเอง เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ ผู้ให้บริการเครือข่ายยังสามารถตั้งค่าการเข้าถึงบริการคลาวด์แบบครบวงจรทั้งการขายต่อ การสร้างแบรนด์คู่ และการสร้างแบรนด์เดี่ยวได้ตามความต้องการ

แจ็กเกอลีน สือ ประธานฝ่ายการตลาดและการขายระดับโลกของหัวเว่ย คลาวด์ ยังได้กล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อ "ปลดปล่อยพลังแห่งดิจิทัลด้วยสรรพสิ่งในรูปแบบบริการ" (Unleash Digital with Everything as a Service) ในงาน MWC 2023 และระบุด้วยว่า เราหวังว่าจะส่งมอบบริการที่น่าเชื่อถือ ปลอดภัย และยั่งยืนให้แก่ลูกค้า พันธมิตร และนักพัฒนาของเรา โดยทำทุกอย่างบนคลาวด์

จากการที่หัวเว่ย คลาวด์ ได้ให้ความสำคัญกับตลาดในยุโรป บริษัทจึงได้เปิดตัวคลาวด์ เนทีฟ อีลีท คลับ (Cloud Native Elite Club หรือ CNEC) ซึ่งเป็นชุมชนคลาวด์เนทีฟระดับโลกที่ร่วมกันก่อตั้งโดย CNCF, สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของจีน (CAICT) และหัวเว่ย คลาวด์สาขายุโรปภายในงาน เพื่อรวมนักคิดในวงการ และจุดประกายให้เกิดนวัตกรรมคลาวด์เนทีฟ รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจดิจิทัลในท้องถิ่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ